โคซี่ โฮมสเตย์ - ราชบุรี - ประเทศไทย


โคซี่ โฮมสเตย์ ราชบุรี

โคซี่ โฮมสเตย์ - ราชบุรี


โคซี่ โฮมสเตย์
ที่อยู่: 422 หมู่ 5 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
ประเภทที่พัก: เกสต์เฮาส์/เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
 
ราคาและการจองห้องพัก โคซี่ โฮมสเตย์
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น โคซี่ โฮมสเตย์
โคซี่ โฮมสเตย์ คะแนนเฉลี่ย
9.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 80 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

โคซี่ โฮมสเตย์

 
ข้อมูล โคซี่ โฮมสเตย์ - Ratchaburi
 
โคซี่ โฮมสเตย์: บ้านพักสุดอบอุ่นใจกลางเมือง ราชบุรี
โคซี่ โฮมสเตย์ เป็นบ้านพักที่ตั้งอยู่ในเมืองราชบุรี ไทย ที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองราชบุรี โดยโคซี่ โฮมสเตย์มีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. เป็นต้นไป และเวลาเช็คเอาท์จนถึง 11:00 น. ผู้เข้าพักที่สนใจจะต้องทราบว่าโคซี่ โฮมสเตย์ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในสวนของโคซี่ โฮมสเตย์
โคซี่ โฮมสเตย์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้บริการในสวนที่น่าประทับใจ เพื่อให้แขกผู้มาพักสามารถสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ สำหรับคนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถเล่นกีฬาที่พักได้ตลอดเวลา เช่น วอลเลย์บอลหรือบาสเกตบอล นอกจากนี้ยังมีสนามหญ้าสำหรับเล่นฟุตบอลหรือเดินเล่นอย่างสนุกสนาน และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย สามารถใช้สระว่ายน้ำที่อยู่ในสวนเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพกายและผ่อนคลายความเครียดได้อย่างเต็มที่
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่โคซี่ โฮมสเตย์
โคซี่ โฮมสเตย์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร ที่พักมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักที่มาด้วยรถส่วนตัว และที่ดีที่สุดคือที่จอดรถนี้มีบริการฟรี! นั่นหมายความว่าผู้เข้าพักสามารถจอดรถได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ โคซี่ โฮมสเตย์ยังมีบริการรถรับส่งฟรีสำหรับผู้เข้าพัก ทำให้การเดินทางสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหรือสถานีรถไฟใกล้เคียง
สวนผึ้ง: สวรรค์แห่งความงามในราชบุรี
สวนผึ้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจในราชบุรี สวนนี้เป็นสวนสาธารณะที่มีขนาดใหญ่และมีบรรยากาศเงียบสงบ ที่นี่คุณจะได้พบกับสวนสวยที่รายล้อมไปด้วยดอกไม้ที่สวยงามและสีสันสดใส มีทั้งดอกไม้จัดสวยงามรายล้อมรอบทางเดิน และดอกไม้กระจายอยู่ทั่วสวน ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับความงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิดได้อย่างแท้จริง นอกจากการเพลิดเพลินกับการชมดอกไม้ที่สวยงาม สวนผึ้งยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ เช่น การเดินเล่นรอบสวน การพักผ่อนใต้ร่มเงาของต้นไม้ หรือการนั่งพักผ่อนอ่านหนังสือในที่ร่มรื่น นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหารและร้านกาแฟภายในสวน ที่คุณสามารถสัมผัสกับอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดในราชบุรีได้อีกด้วย
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงถึงโคซี่ โฮมสเตย์ในราชบุรี
โคซี่ โฮมสเตย์ เป็นที่พักที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศและวิถีชีวิตของชนเมืองในราชบุรี หากคุณกำลังมองหาวิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงมายังโคซี่ โฮมสเตย์ สามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือแท็กซี่มิเตอร์ได้ ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับจริงๆ ของการจราจรในแต่ละวันและเวลา
โคซี่ โฮมสเตย์: บริเวณที่อยู่ใกล้เคียงและสถานที่ท่องเที่ยว

โคซี่ โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญอย่าง สำนักงานสิทธิธรรมและศาสตร์ศิลป์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับศาสนาและวัฒนธรรมของประเทศไทย ที่นี่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการศึกษาและสำรวจการปฏิบัติธรรมของพระภิกษุและสิ่งปลูกสร้างที่มีความสำคัญในศาสนาพุทธได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ โคซี่ โฮมสเตย์ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น วัดพระพุทธชินราช (วัดหนองหญ้า) ซึ่งเป็นวัดที่มีความสำคัญและเป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศศาสนาและวัฒนธรรมไทย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น อุทยานแห่งชาติเขาตาโลม ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นในธรรมชาติอันงดงามและสวยงามได้อย่างเต็มอิ่ม
ร้านอาหารรอบโคซี่ โฮมสเตย์
โคซี่ โฮมสเตย์ มีร้านอาหารรอบๆ หลากหลายเลือกให้คุณได้เลือกสัมผัสความอร่อยและหลากหลายรสชาติ ร้านอาหารที่ใกล้เคียงที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกมี Veneto Suanphueng (Restaurant), The Scenery Vintage Farm, German Sausages Suan Phueng, Feel Pizza, Puthar Restaurant, Kru Nui Lodging, The Humble Jack : Cafe&Bistro, Khrua Kariang, Rai Sing Restaurant, และ pasinee park
โคซี่ โฮมสเตย์: ราคาห้องเฉลี่ยที่คุ้มค่าที่สุดในเมือง

โคซี่ โฮมสเตย์ เป็นที่พักที่มีราคาที่คุ้มค่าที่สุดในเมือง ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่โคซี่ โฮมสเตย์คือ $54 ต่อคืน โดยเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองราชบุรีที่อยู่ที่ $57 ต่อคืน นอกจากนี้ โคซี่ โฮมสเตย์ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น ห้องพักที่มีอุปกรณ์ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย
โคซี่ โฮมสเตย์: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

โคซี่ โฮมสเตย์ ใน ราชบุรี, ไทย ได้รับคะแนนเฉลี่ยทั้งหมด 9.2 จากลูกค้าที่พักที่ผ่านมา คะแนนสูงสุดที่ได้รับคือ 9.7 สำหรับความสะอาด และคะแนนสูงสุดที่ได้รับสำหรับสถานที่ตั้งคือ 9.3 โคซี่ โฮมสเตย์ ได้รับคำชมเชยในเรื่องความสะอาดที่สูงมาก และมีการให้บริการที่ดีจากพนักงานที่เป็นกันเอง ที่นี่เป็นที่พักที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่ามากโดยเฉพาะสำหรับค่าใช้จ่าย สถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกในโคซี่ โฮมสเตย์ ยังได้รับคะแนนสูงเป็นพิเศษ
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก โคซี่ โฮมสเตย์ - Ratchaburi
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าปูที่นอน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • สวน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าปูที่นอน
  • ตู้เย็น
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง โคซี่ โฮมสเตย์ เดี๋ยวนี้ ...