อุทยานบ้านเชียงเครือ - สกลนคร - ประเทศไทย


อุทยานบ้านเชียงเครือ สกลนคร

อุทยานบ้านเชียงเครือ - สกลนคร


อุทยานบ้านเชียงเครือ
ที่อยู่: 59 หมู่ 1 ถ.วปรอ 366, ใจกลางเมืองสกลนคร, สกลนคร, ไทย, 47000
ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก อุทยานบ้านเชียงเครือ
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น อุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือ คะแนนเฉลี่ย
8.0 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 21 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

อุทยานบ้านเชียงเครือ

 
ข้อมูล อุทยานบ้านเชียงเครือ - Sakon Nakhon
 
อุทยานบ้านเชียงเครือ: พักผ่อนแบบเป็นกันเองในสกลนคร
อุทยานบ้านเชียงเครือ เป็นโรงแรมระดับ 3.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองสกลนคร ไทย โรงแรมนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้คนที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นกันเองในบรรยากาศที่เงียบสงบและเข้มข้นของธรรมชาติ โรงแรมมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกาเท่านั้น และเวลาเช็คอินตั้งแต่ 13:00 นาฬิกาเป็นต้นไป โรงแรมนี้มีนโยบายเด็กที่แตกต่างจากโรงแรมอื่น ๆ โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในอุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้เข้าพัก ที่นี่มีสวนที่สวยงามและเป็นธรรมชาติที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ร่มรื่นที่สามารถนั่งพักผ่อนและพบปะพูดคุยกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างสบายสุข ที่นี่ยังมีห้องพักรวมที่สามารถนั่งชมทีวีหรือพบปะพูดคุยกับผู้เข้าพักคนอื่น ๆ ได้ ห้องพักรวมนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การสังสรรค์และสร้างความสัมพันธ์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย อุทยานบ้านเชียงเครือยังมีกิจกรรมสำหรับคนทุกวัย ซึ่งรวมถึงการปีนเขาและการเดินป่า ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสนุกสนานและความตื่นเต้นที่ไม่เหมือนใคร
อุทยานบ้านเชียงเครือ: สถานที่ออกกำลังกายที่น่าตื่นเต้น

อุทยานบ้านเชียงเครือ ให้บริการสถานที่ออกกำลังกายที่น่าตื่นเต้นและครบวงจรสำหรับผู้พักอาศัยทุกคนที่มีความสนใจในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายสม่ำเสมอ สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยของอุทยานบ้านเชียงเครือเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน เช่น เครื่องวิ่ง, จักรยานออกกำลังกาย, เครื่องเล่นกล้ามเนื้อ และอื่นๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถฝึกฝนและสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ยังมีโรงยิมส่วนตัวที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายในส่วนตัว
สิ่งอำนวยความสะดวกที่อุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือ ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและไม่มีความยุ่งยาก ที่นี่มีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบด่วนเพื่อให้คุณสามารถเข้าพักและออกจากโรงแรมได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีบริการเก็บสัมภาระที่พักให้คุณเก็บกระเป๋าเดินทางได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักทุกวันเพื่อให้คุณมีความสะอาดและสบายในการเข้าพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่อุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือ ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร สำหรับผู้มาเยือนที่มีรถส่วนตัว ที่พักมีบริการจอดรถแบบวาเลท ทำให้ผู้เข้าพักสามารถมองหารถได้ง่ายและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถสำหรับผู้มาเยือนฟรีอีกด้วย ทำให้ผู้มาเยือนสามารถเดินทางมาถึงอุทยานได้อย่างสะดวกและไม่ยุ่งยาก
รับประทานอาหารที่อุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือ ให้บริการรับประทานอาหารที่หลากหลายและอร่อยมาก ท่านสามารถเลือกเล่นร้านอาหารภายในอุทยานได้ตามความต้องการ ร้านอาหารที่นี่มีทั้งร้านอาหารไทยและร้านอาหารตะวันตก ที่มีเมนูอาหารที่หลากหลายและเสิร์ฟอาหารที่อร่อย ทั้งน้ำพริกกะปิเผ็ดร้อนและสเต็กเนื้อที่นุ่มนวล นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าที่อุทยานบ้านเชียงเครือ ที่มีเมนูอาหารที่หลากหลายเช่นข้าวต้มกุ้ง ไข่ต้ม และเบอร์เกอร์ รวมถึงสามารถรับประทานอาหารได้ทั้งภายในร้านอาหารหรือในห้องพักของท่าน อุทยานบ้านเชียงเครือมีบริการทำความสะอาดห้องพักทุกวัน เพื่อให้ท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดในสกลนครได้อย่างสบายใจ
ใจกลางเมืองสกลนคร: สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาดในสกลนคร
ใจกลางเมืองสกลนครเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาดเมื่อคุณมาเยือนสกลนคร อยู่ตรงกลางของเมือง ในบริเวณนี้คุณจะได้พบกับทั้งวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของสกลนคร มีหลายสถานที่ที่น่าสนใจในใจกลางเมือง เช่น วัดพระธาตุมหาธาตุ ศาลหลักเมืองสกลนคร และหอพิพัฒน์สกลนคร ที่นี่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของสกลนครได้อย่างลึกซึ้ง
วิธีการเดินทางจากสนามบินสกลนครสู่อุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในสกลนคร ถ้าคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวไปยังอุทยานนี้และกำลังสงสัยว่าจะเดินทางมายังที่นี่จากสนามบินสกลนครได้อย่างไร นี่คือวิธีการเดินทางที่สะดวกสบายที่สุด: คุณสามารถเดินทางมายังอุทยานบ้านเชียงเครือโดยรถเมล์หรือรถตู้ที่มีบริการจากสนามบินสกลนคร การเดินทางด้วยรถเมล์หรือรถตู้จะใช้เวลาประมาณ 30-40 นาที โดยคุณสามารถติดต่อพนักงานที่จุดขายตั๋วหรือจุดรับส่งของรถเมล์หรือรถตู้เพื่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางและเวลาที่เหมาะสมในการเดินทาง
สถานที่ท่องเที่ยวรอบ อุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครสกลนคร ใกล้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนธาตุเชิงชุม และสกลนครคลินิกกายภาพบำบัด ทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการพักผ่อนและฟื้นฟูสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีวัดพระธาตุเชิงชุมที่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์สุโขทัยซึ่งเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบเด่นชัดอีกทั้งสิ่งที่น่าสนใจคือ หนองหาร ที่เป็นแหล่งธรรมชาติที่งดงามและเงียบสงบ ที่นี่เป็นที่เดียวที่คุณสามารถพบกับความสงบและความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่
ร้านอาหารรอบ อุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือ ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบของคุณ ร้านมายาบิ เสน่ห์ของอาหารญี่ปุ่นที่นี่จะทำให้คุณต้องกลับมาอีก ร้านกรีนคอนเนอร์ เสน่ห์ของอาหารสุขภาพที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความสดชื่น ร้าน Apples Restaurant เสน่ห์ของอาหารตะวันตกที่นี่จะทำให้คุณมีความพิเศษ ร้านก๋วยจั๊บอภิสิทธิ์ เสน่ห์ของก๋วยจั๊บที่นี่จะทำให้คุณต้องกลับมาอีก ร้านข้าวเกรียบปากหม้อ ปารีส เสน่ห์ของข้าวเกรียบที่นี่จะทำให้คุณต้องกลับมาอีก ร้านเตาถ่านโคขุนโพนยางคำ เสน่ห์ของอาหารอีสานที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ ร้าน Get Idea Coffee เสน่ห์ของกาแฟที่นี่จะทำให้คุณมีความสดชื่น ร้านบ้านฟ้าโปร่ง เสน่ห์ของอาหารไทยที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นไทย
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่อุทยานบ้านเชียงเครือ
อุทยานบ้านเชียงเครือ เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ $16 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่สูงต่ำกว่าราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองสกลนครที่อยู่ที่ $21 อุทยานบ้านเชียงเครือมีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามและสิ่งที่มีอยู่รอบๆ อุทยานบ้านเชียงเครือยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ อุทยานบ้านเชียงเครือเป็นที่พักที่ไม่เพียงแค่คุ้มค่าแต่ยังเป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่
อุทยานบ้านเชียงเครือ: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

อุทยานบ้านเชียงเครือเป็นหนึ่งในที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสกลนคร ไทย และรีวิวลูกค้าที่ดีที่สุดก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ช่วยสร้างความนิยมให้กับที่พักนี้ กล่าวถึงค่าความคุ้มค่าของห้องพัก ลูกค้าให้คะแนนเป็นอย่างสูง โดยมีคะแนนรวมถึง 9.4 จาก 10 คะแนน นอกจากนี้ อุทยานบ้านเชียงเครือยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด และตำแหน่งที่ตั้ง ทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในการเข้าพัก
 
ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว บริหารจัดการโดยบุคคลทั่วไป
 
อุทยานบ้านเชียงเครือ - Sakon Nakhon จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก อุทยานบ้านเชียงเครือ - Sakon Nakhon
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง อุทยานบ้านเชียงเครือ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ห้องฟิตเนส
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง อุทยานบ้านเชียงเครือ เดี๋ยวนี้ ...
แผนที อุทยานบ้านเชียงเครือ
 

ดูแผนที่ อุทยานบ้านเชียงเครือ

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com