โรงแรมบาบาราย - ศรีสะเกษ - ประเทศไทย


โรงแรมบาบาราย ศรีสะเกษ

โรงแรมบาบาราย - ศรีสะเกษ


โรงแรมบาบาราย
ที่อยู่: 273/141 หมู่ 8 ถนนเฉลิมราช 60 พรรษา ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง, ตัวเมืองศรีสะเกษ, ศรีสะเกษ, ไทย, 33000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก โรงแรมบาบาราย
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น โรงแรมบาบาราย
โรงแรมบาบาราย คะแนนเฉลี่ย
9.1 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 81 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

โรงแรมบาบาราย

 
ข้อมูล โรงแรมบาบาราย - Sisaket
 
โรงแรมบาบาราย: ที่พักในศรีสะเกษที่คุณต้องไม่พลาด
โรงแรมบาบาราย เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเมืองศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเมืองที่มีความเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมากในประเทศไทย โรงแรมนี้เป็นที่พักที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศอบอุ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน โรงแรมบาบารายมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 หลังเที่ยงและเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เพื่อให้คุณมีเวลาพักผ่อนและสนุกไปกับการเลือกที่พักที่ใช่สำหรับคุณ โรงแรมบาบารายมีนโยบายเด็กที่ต้องการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี ดังนั้นอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในกรณีที่คุณมีเด็กเข้าพัก โรงแรมบาบารายยังมีบริการที่จะช่วยให้คุณมีการเข้าพักที่สะดวกสบายมากที่สุด
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมบาบาราย
โรงแรมบาบาราย ให้คุณมีสิทธิ์ในการเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายในระเบียงสวนของที่พักเรา ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนอย่างสบายใจในสระว่ายน้ำที่สดชื่นหรือนั่งเล่นบนร่มไม้ร่มเย็น นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเทนนิสหรือบาสเกตบอล โรงแรมบาบารายมีทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่โรงแรมบาบาราย
โรงแรมบาบารายให้บริการที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่มาด้วยรถส่วนตัว ที่จอดรถมีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับรถจักรยานยนต์และรถยนต์ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ที่จอดรถอยู่ใกล้กับทางเข้าของโรงแรม ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางได้สะดวกและรวดเร็ว โรงแรมยังมีบริการรับส่งสนามบิน สามารถติดต่อที่เคาน์เตอร์บริการที่หน้าโรงแรมได้
เมืองสุดอัศจรรย์ของศรีสะเกษ
ตัวเมืองศรีสะเกษเป็นที่ตั้งของโรงแรมบาบาราย ที่พักสุดหรูและมีบรรยากาศเป็นเอกลักษณ์ ตัวเมืองนี้เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมายให้คุณได้สำรวจ อาทิ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุศรีสะเกษ ที่เป็นวัดสำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัด ที่นี่คุณสามารถชมพระพุทธรูปใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ อีกทั้งยังมีวัดเจดีย์หินซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งในเมืองศรีสะเกษ
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังโรงแรมบาบาราย
โรงแรมบาบารายตั้งอยู่ในตัวเมืองศรีสะเกษ ศรีสะเกษ ไทย และสามารถเดินทางมาถึงโรงแรมได้โดยหลายวิธี หากคุณมาจากสนามบินศรีสะเกษ สามารถนั่งรถแท็กซี่หรือรถเหมาจ่ายจากสนามบินไปยังโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย ระยะทางจากสนามบินศรีสะเกษถึงโรงแรมบาบารายประมาณ 10 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางประมาณ 20-30 นาที นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางมาถึงโรงแรมได้โดยรถเมล์สาธารณะที่วิ่งผ่านเมืองศรีสะเกษ โดยให้ลงที่ป้ายรถเมล์ใกล้โรงแรมแล้วเดินเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเข้าพักที่โรงแรมบาบารายได้
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงโรงแรมบาบาราย
โรงแรมบาบารายตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในศรีสะเกษ ในระยะทางไม่ไกลจากโรงแรมคุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมเทสโก้ โลตัส เพื่อซื้อของใช้หรือสินค้าที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะหนองอุทัยที่น่าสนใจให้คุณได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศสดชื่นและสวยงามอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาสถานที่รักษาพยาบาล โรงพยาบาลศรีสะเกษอยู่ใกล้โรงแรมบาบาราย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการดูแลทางการแพทย์เมื่อมีความจำเป็น หากคุณต้องการซื้อยาหรือสิ่งของจำเป็นอื่นๆ คุณสามารถเดินทางไปยังร้านขายยากมล ฟาร์มาซี ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โรงแรม นอกจากนี้ยังมีแม็คโครให้คุณได้ช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ อีกด้วย
สถานีรถไฟศรีสะเกษ และสถานีขนส่งศรีสะเกษใกล้โรงแรมบาบาราย
โรงแรมบาบารายตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟศรีสะเกษและสถานีขนส่งศรีสะเกษ ทำให้การเดินทางไปมาสะดวกสบายและง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับแขกของโรงแรม สถานีรถไฟศรีสะเกษเป็นสถานีที่สำคัญและเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางด้วยรถไฟไปยังจังหวัดอื่นๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสถานีขนส่งศรีสะเกษเป็นสถานีที่ให้บริการรถโดยสารประจำทางที่เดินทางไปยังจังหวัดและท้องถิ่นอื่นๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย
ร้านอาหารรอบโรงแรมบาบาราย
ถ้าคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่อร่อยและหลากหลายในพื้นที่โรงแรมบาบาราย คุณไม่ต้องห่วงเลย เพราะมีร้านอาหารชื่อดังใกล้เคียงที่คุณสามารถเดินทางไปรับประทานได้ง่าย ร้าน Cuckoo's Nest Pub & Grub เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย โดยเฉพาะเมนูอาหารที่มาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ ร้านโอ หมูย่างเกาหลี เป็นร้านอาหารเกาหลีที่น่าสนใจ มีเมนูหลากหลายให้เลือก และร้าน Nong&Frank's Livin' in the Past ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของอาหารไทยแบบต้นตำรับได้
โรงแรมบาบาราย: ราคาห้องพักคุ้มค่าที่สุดในศรีสะเกษ

โรงแรมบาบารายเป็นที่พักที่มีราคาห้องพักที่คุ้มค่าที่สุดในศรีสะเกษ โดยราคาเฉลี่ยของห้องพักที่นี่เพียง $16 เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกันที่อยู่ที่ $29 โรงแรมบาบารายนั้นมีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยม โดยมีห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบาย พนักงานบริการยิ้มแย้มและเป็นกันเอง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ร้านอาหาร และสระว่ายน้ำ ทำให้ผู้เข้าพักต้องการกลับมาพักอีกครั้งในโรงแรมบาบารายในศรีสะเกษอีกครั้ง
โรงแรมบาบาราย: ผลตอบรับบวกอย่างราวรื่นจากลูกค้า

โรงแรมบาบาราย ที่ตั้งอยู่ในศรีสะเกษ ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าที่มาพักผ่อนที่นี่ โดยผลตอบรับโดดเด่นที่สุดคือคะแนนรวมที่ได้คือ 9.0 จาก 10 คะแนนที่เป็นการยืนยันถึงคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้าที่ได้พักที่นี่ โรงแรมบาบารายยังได้รับคะแนนสูงในด้านความคุ้มค่า ที่ได้คะแนน 9.5 จาก 10 คะแนน ซึ่งแสดงถึงคุณค่าของการพักผ่อนที่นี่ เป็นที่พักที่มีราคาเหมาะสมและคุ้มค่ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ โรงแรมบาบารายยังได้รับคะแนนสูงในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ความสะอาด และทำเลที่ตั้ง โดยได้คะแนนตามลำดับ 9.2, 9.4, และ 9.2 จาก 10 คะแนน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพและสะดวกสบายในการเข้าพักที่นี่
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมบาบาราย - Sisaket
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง โรงแรมบาบาราย
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ถังดับเพลิง
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ราวตากผ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ถังดับเพลิง
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง โรงแรมบาบาราย เดี๋ยวนี้ ...