บ้านไทยรีสอร์ท - สุพรรณบุรี - ประเทศไทย


บ้านไทยรีสอร์ท สุพรรณบุรี

บ้านไทยรีสอร์ท - สุพรรณบุรี


บ้านไทยรีสอร์ท
ที่อยู่: 222/2 หมู่ 1 ตำบล วังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ สุพรรณบุรี
สุพรรณบุรี

ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านไทยรีสอร์ท
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านไทยรีสอร์ท
บ้านไทยรีสอร์ท คะแนนเฉลี่ย
6.2 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 25 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านไทยรีสอร์ท

 
ข้อมูล บ้านไทยรีสอร์ท - Suphan Buri
 
บ้านไทยรีสอร์ท: สุพรรณบุรี, ไทย - รายละเอียดโรงแรม
บ้านไทยรีสอร์ท เป็นโรงแรมระดับ 3.0 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองสุพรรณบุรี ไทย โรงแรมนี้มีเวลาเช็คเอ้าท์จนถึงเวลา 01:00 นาฬิกาบ่ายและเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 12:00 นาฬิกาเที่ยง โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านไทยรีสอร์ท
บ้านไทยรีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณสนุกสนานและผ่อนคลายในระหว่างการเข้าพักของคุณ ที่นี่คุณจะพบห้องสนุกเกอร์ที่มีเครื่องเล่นพนันต่างๆ เช่น โต๊ะพูลและโต๊ะปิงปอง ที่คุณสามารถเล่นและสนุกไปกับเพื่อนและครอบครัวของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ให้คุณสามารถออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งหรือชอบออกกำลังกาย บ้านไทยรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะตอบสนองความต้องการของคุณอย่างเต็มที่
สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาที่ บ้านไทยรีสอร์ท
บ้านไทยรีสอร์ท เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาหลากหลายแบบที่จะช่วยให้คุณสามารถสนุกไปกับกิจกรรมกีฬาของคุณได้อย่างเต็มที่ในระหว่างการเข้าพักของคุณ ที่นี่คุณจะพบสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่กว้างขวางที่น่าตื่นเต้น คุณสามารถลงเรือประมงเพื่อสนุกกับการตกปลาในบริเวณที่มีสระน้ำให้บริการ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านไทยรีสอร์ท
บ้านไทยรีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เข้าพักมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก ที่นี่มีบริการซักรีดผ้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเดินทางและทำให้ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างไม่มีข้อจำกัด นอกจากนี้ยังมีบริการพื้นที่สูบบุหรี่ที่กำหนดไว้เฉพาะในบริเวณที่กำหนด และยังมี Wi-Fi ฟรีให้ใช้ในห้องพักทุกห้อง
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่บ้านไทยรีสอร์ท
บ้านไทยรีสอร์ท ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร สำหรับผู้มาเยือนที่มีรถส่วนตัว สามารถใช้บริการวาเลทพาร์คที่โรงแรมได้ โดยเจ้าหน้าที่จะดูแลการจอดรถให้เพื่อความสะดวกสบายของผู้มาเยือน นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถสำหรับรถส่วนตัวอื่นๆ ซึ่งสามารถใช้บริการได้ฟรี ทำให้ผู้มาเยือนสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย
บ้านไทยรีสอร์ท: ร้านกาแฟที่น่าสนใจ

บ้านไทยรีสอร์ท ให้บริการร้านกาแฟที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน ร้านกาแฟของที่พักนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกลาง ทำให้คุณสามารถสัมผัสความสุขของช่วงเช้าหรือช่วงบ่ายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ร้านกาแฟของบ้านไทยรีสอร์ทมีเมนูที่หลากหลายให้เลือก ตั้งแต่กาแฟดำแบบคลาสสิก ไปจนถึงกาแฟเย็นที่สดชื่น นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มอื่น ๆ เช่น ชา อิชิตัน และน้ำผลไม้สดที่สามารถเลือกได้ตามความชอบของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือท่องเที่ยว ร้านกาแฟของบ้านไทยรีสอร์ทจะเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณในการสัมผัสความอบอุ่นและความเป็นกลาง
สุพรรณบุรี: ศรีประจันต์ - สวรรค์สุดท้ายของการพักผ่อนใจกลางธรรมชาติ
ศรีประจันต์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สุพรรณบุรีที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากที่สุด ที่นี่เต็มไปด้วยความงามของธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมู่บ้านชาวไร่ที่อยู่ท่ามกลางสวนสวยงาม ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นไทยแท้ๆ และพบกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่เรียบง่ายและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น การเที่ยวชมน้ำตกศรีประจันต์ การเดินป่า การเล่นน้ำ และการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ในพิพิธภัณฑ์ศรีประจันต์ ศรีประจันต์เป็นสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวสุพรรณบุรี
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุพรรณบุรีไปที่บ้านไทยรีสอร์ท
สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังบ้านไทยรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในศรีประจันต์ สุพรรณบุรี ไทย มีหลายทางเลือกในการเดินทางจากสนามบินสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุดกับที่พัก โดยเส้นทางที่สะดวกสำหรับการเดินทางคือการใช้รถแท็กซี่หรือรถเช่า หากต้องการใช้บริการรถแท็กซี่ นักท่องเที่ยวสามารถพบจุดจอดรถแท็กซี่ที่หน้าทางออกของสนามบิน มีจำนวนมากให้เลือกใช้ และสามารถต่อรถได้โดยตรงไปยังบ้านไทยรีสอร์ท ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 40-50 นาที ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเช่ารถเพื่อเดินทางจากสนามบินสุพรรณบุรีไปยังบ้านไทยรีสอร์ทได้เช่นกัน การเช่ารถเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายและสามารถเดินทางได้ตามความต้องการของนักท่องเที่ยว
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านไทยรีสอร์ท สุพรรณบุรี
ห้องพักที่ บ้านไทยรีสอร์ท ให้บริการในราคาเฉลี่ยเพียง $25 ต่อคืน ซึ่งถือเป็นราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับการเข้าพักในสุพรรณบุรี นอกจากนี้ ห้องพักที่นี่ยังมีความสะอาดและสะดวกสบายอีกด้วย ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้เข้าพัก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการที่เป็นกันเองและเป็นมิตรจากทีมงานที่เป็นมืออาชีพ ในทางกลับกัน ราคาเฉลี่ยของห้องพักในสุพรรณบุรีอื่นๆ อยู่ที่ $30 ต่อคืน ดังนั้น ห้องพักที่ บ้านไทยรีสอร์ท เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและคุ้มราคามากกว่า
บ้านไทยรีสอร์ท: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ

บ้านไทยรีสอร์ท เป็นที่พักที่ได้รับการรีวิวจากลูกค้าอย่างดีอย่างแน่นอน ด้วยคะแนนรวมที่ 6.3 และคะแนนสถานที่ที่ 7.2 ทำให้เห็นได้ชัดว่า ลูกค้ารักในสถานที่นี้อย่างมาก บ้านไทยรีสอร์ท ตั้งอยู่ในสุพรรณบุรี ที่มีทัศนียภาพที่งดงามและสวยงาม ลูกค้ารายหนึ่งกล่าวว่าเขารักสถานที่ที่ตั้งของบ้านไทยรีสอร์ทมากเพราะว่าสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติอีกด้วย นอกจากสถานที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมแล้ว บ้านไทยรีสอร์ทยังได้รับความชื่นชมจากลูกค้าด้วยบริการที่ดีและพนักงานที่เป็นมืออาชีพ ลูกค้ารายหนึ่งกล่าวว่าเขาได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองจากพนักงานที่นี่ ทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตนเอง
 
โปรดแจ้งเวลาที่ท่านคาดว่าจะมาถึงโดยประมาณล่วงหน้ากับ โดยใช้ช่องคำขอพิเศษเมื่อทำการจอง หรือติดต่อที่พักโดยตรงด้วยข้อมูลที่แสดงในข้อมูลยืนยันการจองของท่าน เมื่อเช็คอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารประจำตัวที่มีภาพถ่ายและบัตรเครดิต โปรดทราบว่าคำขอพิเศษทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการและอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โปรดชำระล่วงหน้าโดยโอนเงินผ่านธนาคาร ที่พักจะติดต่อท่านหลังจองห้องพักเสร็จสิ้น เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการโอนเงินผ่านธนาคาร
 
บ้านไทยรีสอร์ท - Suphan Buri จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านไทยรีสอร์ท - Suphan Buri
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านไทยรีสอร์ท
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • ห้องอาหาร
  • รูมเซอร์วิส
  • สปา
  • สวนน้ำ
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • อ่างอาบน้ำ
  • ราวตากผ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • ห้องอาหาร
  • รูมเซอร์วิส
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
  • สปา
  • สวนน้ำ
 
จอง บ้านไทยรีสอร์ท เดี๋ยวนี้ ...