บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani - สุราษฎร์ธานี - ประเทศไทย


บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani สุราษฎร์ธานี

บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani - สุราษฎร์ธานี


บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani
ที่อยู่: 199 Moo 12 Tumbon Kuntulee Aumphur Thachana Suratthani, ท่าชนะ, สุราษฎร์ธานี, ประเทศไทย, 84170
ประเภทที่พัก: รีสอร์ต
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani คะแนนเฉลี่ย
10.0 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 2 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani

 
ข้อมูล บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani - Surat Thani
 
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่นี่เป็นสถานที่ที่เงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย รีสอร์ทมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 01:00 น. โดยท่านสามารถเช็คอินหรือเช็คเอาท์ได้ตามเวลาที่ท่านสะดวก กรุณาทราบว่าเราไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในกรณีที่มีเด็กพักอยู่
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในสวนที่ บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นในสวนที่สวยงาม ที่นี่มีสระว่ายน้ำที่สดชื่นและกว้างขวาง สำหรับคนที่ชื่นชอบการผจญภัย สามารถเล่นสไลด์น้ำที่สนุกสนานได้ นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ที่จะสนุกไปกับเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับเล่นกีฬาแบดมินตัน และฟุตบอล ที่ทุกคนสามารถมาเพลิดเพลินกันได้
สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งที่บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถสนุกไปกับการตกปลาและการเดินป่าได้อย่างเต็มที่ในสุราษฎร์ธานี สำหรับคนรักการตกปลา บ้านแม่รีสอร์ทมีบ่อปลาที่สวยงามและเหมาะแก่การตกปลาอย่างเต็มที่ คุณสามารถนั่งเรือของเราและเล่นตกปลาได้ตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าอุปกรณ์ตกปลาเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การตกปลาที่สุดแสนสนุก นอกจากการตกปลา บ้านแม่รีสอร์ทยังมีเส้นทางเดินป่าที่งดงามและน่าสนใจสำหรับคนรักการเดินป่า คุณสามารถสำรวจธรรมชาติที่สุดแสนงดงามของสุราษฎร์ธานีได้ผ่านเส้นทางที่เป็นทางเลือกที่บ้านแม่รีสอร์ทมีให้บริการ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจได้ ที่นี่คุณสามารถใช้บริการซักรีดผ้า บริการห้องพัก บริการต้อนรับ พื้นที่สูบบุหรี่ที่กำหนดไว้ บริการซักรีดผ้าแห้ง การเช็คอินและเช็คเอาท์แบบด่วน และการทำความสะอาดห้องประจำวัน
สิ่งอำนวยความสะดวกการเดินทางที่ บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี มีสิ่งอำนวยความสะดวกการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้แขกสามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีบริการทัวร์เพื่อช่วยให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สุดแบบเป็นที่จดจำ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งที่ให้บริการฟรีเพื่อช่วยให้แขกสามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย และสำหรับแขกที่ต้องการเดินทางด้วยรถส่วนตัว โรงแรมยังมีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับแขกใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่ บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมมีบริการห้องอาหารในสถานที่ ที่นั่งสบายๆ และบรรยากาศอบอุ่นที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารกลางวันและอาหารเย็น นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิสให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความสะดวกสบายในการสั่งอาหารในห้องพัก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกในการทำบาร์บีคิว การทำความสะอาดห้องพักและบริการส่งอาหารสดถึงหน้าห้องทุกวัน
ท่าชนะ: สุราษฎร์ธานี ที่มีทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรม
ท่าชนะเป็นหนึ่งในเมืองเล็กๆ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่มีทั้งธรรมชาติที่งดงามและวัฒนธรรมที่น่าสนใจ ท่าชนะตั้งอยู่บนเกาะในทะเลอันดามัน มีทั้งหาดทรายขาวที่สวยงามและน้ำทะเลที่ใสสะอาด นอกจากนี้ยังมีป่าชายเลนที่สวยงามและหลากหลายสายพันธุ์ของสัตว์ป่าที่น่าตื่นเต้นให้คุณได้สัมผัส นอกจากธรรมชาติที่งดงาม ท่าชนะยังเป็นที่ตั้งของวัดที่สำคัญอย่างวัดพระบรมธาตุท่าชนะ ที่นี่คุณสามารถพบกับอารยธรรมและประวัติศาสตร์ของชาวเกาะได้อย่างใกล้ชิด
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุราษฎร์ธานีไปที่ บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเมืองท่าชนะ สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นธรรมชาติอันงดงาม หากคุณกำลังมองหาวิธีการเดินทางจากสนามบินสุราษฎร์ธานีไปยังที่พักนี้ นี่คือวิธีการที่คุณสามารถใช้ได้: 1. รถแท็กซี่: วิธีการที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดในการเดินทางจากสนามบินสุราษฎร์ธานีไปยังบ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ คือการเรียกรถแท็กซี่ คุณสามารถหารถแท็กซี่ที่หน้าทางออกของสนามบิน และแจ้งให้พนักงานรับจ้างรู้ว่าคุณต้องการไปที่บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ ซึ่งอยู่ในเมืองท่าชนะ สุราษฎร์ธานี ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร การเดินทางด้วยรถแท็กซี่จะใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที ขึ้นอยู่กับสภาพจราจรในเวลานั้น ราคาต่อระยะทางจะต้องต่อรองกับคนขับแท็กซี่ 2. รถเช่า: หากคุณต้องการความสะดวกสบายและความเสรีในการเดินทาง คุณสามารถเช่ารถจากสนามบินสุราษฎร์ธานีได้ มีบริการรถเช่าที่สนามบินที่มีให้เลือกหลากหลาย คุณสามารถเลือกจองรถเช่าล่วงหน้าก่อนเดินทางหรือจองทันทีที่ถึงสนามบิน และติดต่อกับบริษัทรถเช่าเพื่อรับรถ จากนั้นคุณสามารถขับรถเองไปยังบ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ โดยใช้แผนที่หรือแอปพลิเคชันนำทาง ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร การเดินทางด้วยรถเช่าจะใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที ขึ้นอยู่กับสภาพจราจรในเวลานั้น
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ซึ่งรวมถึงเฟรชมาร์ท, บีเอส โฮมสเตย์, และมาร์เก็ตเพลส ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับสถานที่ช้อปปิ้งและสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างสนุกสนานและหลากหลาย เฟรชมาร์ทเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในท่าชนะ ซึ่งมีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์สดและอุปกรณ์ท่องเที่ยว จนถึงเครื่องใช้ในครัวเรือน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟให้บริการ ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเพลินๆได้อีกด้วย อีกที่ที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียงคือ บีเอส โฮมสเตย์ ซึ่งเป็นร้านขายของใช้ที่มีความเป็นมากว่า 30 ปี ที่จะทำให้คุณได้พบกับสินค้าที่มีคุณภาพและสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ในครัวเรือน ของตกแต่งบ้าน หรือสินค้าสำหรับเด็ก ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความอบอุ่นและความเป็นส่วนตัวของบ้านเรือนได้อย่างเต็มที่ สุดท้าย มาร์เก็ตเพลส เป็นตลาดสดที่น่าสนใจเพื่อช้อปปิ้งและสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นสดๆได้ตรงจากเกษตรกรท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นผลไม้สด ผักสด หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ทำจากวัตถุดิบท้องถิ่น ทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติและคุณภาพของอาหารท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง
สถานีรถไฟท่าชนะและการเดินทางสาธารณะรอบ บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟท่าชนะ ซึ่งเป็นสถานีรถไฟสำคัญที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี และสถานีรถไฟกระบี่ ทำให้คุณสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีรถบัสที่ผ่านทางสถานีรถไฟท่าชนะเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองสุราษฎร์ธานีและต่างจังหวัดอื่นๆ ได้อีกด้วย นอกจากสถานีรถไฟท่าชนะแล้ว บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะยังมีสถานีรถไฟอื่นๆ ในระยะที่สามารถเดินทางได้ เช่น สถานีรถไฟดอนสัง ที่เป็นสถานีรถไฟที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟกระบี่ และสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานีและสถานีรถไฟกระบี่ได้อย่างสะดวกสบาย
ร้านอาหารใกล้เคียง บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี มีร้านอาหารใกล้เคียงหลากหลายร้าน ที่คุณสามารถเดินทางไปสัมผัสกับรสชาติอาหารที่คล้ายคลึงกับบ้านเมืองได้ ร้านอาหารที่แนะนำใกล้เคียงรวมถึง Say Cheese Restaurant & Guesthouse, Hat Samrej beach, BaanSumlee Pizza, Halal Restaurantbangdach, Krua Si Pak, @Shooter Cafe', Maruay Potchana, 63/2 Station., Che Thao Restaurant, และ NangKhanWela Steak & Food
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น
บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมมากจากลูกค้าที่มาพักผ่อนที่นี่ โดยรีสอร์ทนี้ได้รับคะแนนโดยรวมอยู่ที่ 7.3 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนที่ดีอย่างแน่นอน ลูกค้าพิเศษรายนี้ได้ให้คะแนนคุ้มค่าสูงสุดถึง 10.0 จาก 10 คะแนน ซึ่งหมายถึงราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของห้องพักและบริการที่ได้รับ นอกจากนี้ ลูกค้ายังให้คะแนนสูงสุดถึง 10.0 ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งหมายถึงความพร้อมในการให้บริการที่ดีมากๆ นอกจากนี้ยังมีการให้คะแนนสูงสุดถึง 10.0 ในเรื่องของความสะอาด ซึ่งหมายถึงความสะอาดและความเรียบร้อยของที่พัก และยังมีการให้คะแนนสูงสุดถึง 10.0 ในเรื่องของตำแหน่งที่ตั้ง หมายถึงความสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเขตนั้นๆ รวมถึงการให้คะแนนสูงสุดถึง 10.0 ในเรื่องของประสิทธิภาพของพนักงาน ซึ่งหมายถึงการบริการที่เป็นมิตรและมีคุณภาพ
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani - Surat Thani
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • รูมเซอร์วิส
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ราวตากผ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • ตู้เย็น
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
  • บริการโทรปลุก
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • รูมเซอร์วิส
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani เดี๋ยวนี้ ...
แผนที บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani
 

ดูแผนที่ บ้านแม่รีสอร์ท ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี Baanmae Resort Thachana Suratthani

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com