บ้านเพลิน - ตาคลี (นครสวรรค์) - ประเทศไทย


บ้านเพลิน ตาคลี (นครสวรรค์)

บ้านเพลิน - ตาคลี (นครสวรรค์)


บ้านเพลิน
ที่อยู่: 7/1 ถนนประชาตาคลี ต.ตาคลี อ.ตาคลี
ตาคลี (นครสวรรค์), นครสวรรค์

ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านเพลิน
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านเพลิน
บ้านเพลิน คะแนนเฉลี่ย
8.8 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 29 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านเพลิน

 
ข้อมูล บ้านเพลิน - Takhli
 
บ้านเพลิน: ที่พักที่สะดวกสบายในตาคลี (นครสวรรค์)
บ้านเพลิน เป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในตาคลี (นครสวรรค์) โรงแรมนี้มีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. และเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 น. โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้
บ้านเพลิน: สนุกสุดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกในสวน
บ้านเพลิน ตั้งอยู่ในที่ตั้งที่งดงามในตาคลี นครสวรรค์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นตาตื่นใจในสวนที่สวยงามที่พร้อมให้บริการแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน สำหรับคนรักธรรมชาติและการผจญภัย บริเวณสวนของบ้านเพลินมีการจัดทำเป็นพื้นที่สำหรับเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเทนนิส บาสเกตบอล และแบดมินตันได้ตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สนามฟุตซอล สนามเด็กเล่น และสวนสัตว์เล็กๆ ที่จะทำให้ท่านสนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างเต็มที่
สิ่งอำนวยความสะดวกที่บ้านเพลิน
บ้านเพลิน ให้บริการหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้แขกทุกคนมีประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและประทับใจได้ หากคุณต้องการบริการในห้องพัก บ้านเพลินมีบริการห้องพักและร้านอาหารในห้องที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ในพื้นที่สาธารณะและในห้องพักทุกห้อง ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ บ้านเพลิน
บ้านเพลิน ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร โดยมีที่จอดรถให้บริการฟรี ท่านสามารถจอดรถได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่จอดรถมีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับรถยนต์ของท่านและลูกค้าที่มาเยือน ทำให้ท่านสามารถเดินทางมายังที่พักได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีบริการรับส่งสนามบินที่ท่านสามารถใช้บริการได้ตามความต้องการ
ร้านอาหารและบริการห้องพักที่ บ้านเพลิน
บ้านเพลิน ให้บริการร้านอาหารและบริการห้องพักที่หลากหลายให้ผู้เข้าพักสามารถเลือกใช้บริการตามความต้องการของแต่ละคน ร้านอาหารที่บ้านเพลินมีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกสรรค์ จากอาหารไทยแบบดั้งเดิมไปจนถึงอาหารสากล ที่จะทำให้คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติที่อร่อยและคุ้มค่าได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีบริการห้องพักที่สะดวกสบาย สามารถสั่งอาหารผ่านห้องพักได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับความสะดวกสบายและความพิเศษในการเข้าพักที่ บ้านเพลิน
สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นในตาคลี (นครสวรรค์)
ตาคลี เป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครสวรรค์ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าสนใจอย่างมาก การเดินทางมาถึงตาคลีจะใช้เวลาไม่นานจากกรุงเทพฯ เพียงเพียงสองชั่วโมงก็สามารถเข้าถึงได้แล้ว ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่เรียบง่ายและอบอุ่น โดยเฉพาะอาหารท้องถิ่นที่อร่อยมาก เช่น ขนมคลี ส้มตำ และปลาแมงดาทอดกรอบ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมากมาย เช่น วัดพระธาตุตาคลี และ สวนพฤกษศาสตร์ตาคลี ซึ่งทั้งสองสถานที่นี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติในท้องถิ่น
การเดินทางจากสนามบินใกล้ตาคลี (นครสวรรค์) ไปยังบ้านเพลิน
สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวไปยังบ้านเพลินที่ตั้งอยู่ในตาคลี (นครสวรรค์) ไทย สามารถเดินทางมาถึงได้จากสนามบินใกล้ตาคลี (นครสวรรค์) หรือสนามบินต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับการเดินทางมาถึงบ้านเพลินจากสนามบินใกล้ตาคลี (นครสวรรค์) สามารถใช้บริการรถแท็กซี่ รถรับส่ง หรือรถเช่าได้ ซึ่งจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-40 นาที ขึ้นอยู่กับสภาพจราจร และสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่จุดมุ่งหมาย นอกจากนี้ ผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังบ้านเพลินยังสามารถใช้บริการรถไฟ หรือรถบัสที่มีเส้นทางผ่านตาคลี (นครสวรรค์) ได้ โดยต้องเดินทางไปยังสถานีรถไฟหรือสถานีรถบัสใกล้ที่สุด แล้วต่อรถไฟหรือรถบัสเพื่อเดินทางไปยังตาคลี (นครสวรรค์) จากนั้นสามารถใช้บริการรถแท็กซี่ รถรับส่ง หรือรถเช่าเพื่อเดินทางไปยังบ้านเพลิน
สถานีขนส่งสาธารณะรอบ บ้านเพลิน
บ้านเพลิน เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในตำบลตาคลี นครสวรรค์ ที่มีสถานีรถไฟในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งทำให้การเดินทางสะดวกสบายและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟ สถานีรถไฟโพนทอง เป็นสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดกับบ้านเพลิน อยู่ห่างจากที่พักเพียงเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสถานีรถไฟบ้านตาคลีและสถานีรถไฟหัวหวายที่อยู่ในระยะทางที่สามารถเดินทางไปได้โดยใช้รถยนต์หรือรถสองแถวได้อย่างง่ายดาย
ห้องพักที่ บ้านเพลิน: ราคาเฉลี่ยและเปรียบเทียบ
หากคุณกำลังมองหาที่พักในตาคลี (นครสวรรค์) และต้องการหาที่พักที่มีราคาที่คุ้มค่าและคุ้มค่า บ้านเพลินเป็นตัวเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา บ้านเพลินมีราคาเฉลี่ยของห้องพักที่เริ่มต้นที่ $42 ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าสำหรับคุณภาพของที่พักที่นี่ นอกจากนี้ ราคาเฉลี่ยของห้องพักในตาคลี (นครสวรรค์) อยู่ที่ $20 เท่านั้น ดังนั้น บ้านเพลินเป็นที่พักที่มีราคาที่คุ้มค่าและคุ้มค่ามากกว่าโรงแรมอื่น ๆ ในเมืองเดียวกัน
บ้านเพลิน: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

บ้านเพลินเป็นรีสอร์ทใหม่ที่มีความสะอาดและสวยงาม ห้องพักสะอาดและพนักงานบริการเป็นมิตรอบอุ่น ที่พักมีวิวที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอาหารเช้าแบบอาลาคาร์ทที่อร่อยมาก บ้านเพลินเป็นรีสอร์ทใหม่ที่ดีที่สุดในตาคลี!
รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้านเพลิน
บ้านเพลิน ในตาคลี (นครสวรรค์), ไทย ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่เข้าพักที่นี่ ด้วยคะแนนรวมที่สูงถึง 8.9 จาก 10 และคะแนนที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ ด้าน รวมถึงคะแนน 9.8 สำหรับความคุ้มค่าของที่พัก 9.3 สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก 9.5 สำหรับความสะอาด 9.5 สำหรับทำเลที่ตั้ง และ 9.5 สำหรับประสิทธิภาพของพนักงาน ที่พักที่บ้านเพลินนั้นมีความสะดวกสบายและน่าอยู่อีกด้วย ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ภายในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ร้านอาหาร และบริการอื่นๆ ที่ครบครัน นอกจากนี้ ที่พักยังมีความสะอาดอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและเป็นกันเอง ทำเลที่ตั้งของบ้านเพลินก็เป็นหนึ่งในจุดเด่นของที่พักนี้ อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และมีความสะดวกในการเดินทาง ลูกค้าสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารในระยะที่ใกล้มากๆ พร้อมทั้งสัมผัสกับบรรยากาศท้องถิ่นที่เรียบง่ายและเป็นกันเอง
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านเพลิน - Takhli
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ของใช้ในห้องน้ำ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • ห้องอาหาร
  • รูมเซอร์วิส
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ราวตากผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • ตู้เย็น
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • โทรทัศน์จอแบน
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • ห้องอาหาร
  • รูมเซอร์วิส
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง บ้านเพลิน เดี๋ยวนี้ ...
แผนที บ้านเพลิน
 

ดูแผนที่ บ้านเพลิน

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com