Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น - ตาก - ประเทศไทย


Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น ตาก

Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น - ตาก


Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น
ที่อยู่: 8/7 ,8 Moo 8, Paholyothin Rd, Nam Reum ,Tak , เมืองตาก, ตาก, ไทย, 63000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น
Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น คะแนนเฉลี่ย
8.7 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 124 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น

 
ข้อมูล Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น - Tak
 
โรงแรมสวนสินการ์เด้น ตาก - ที่พักเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายใจและสัมผัสความสงบสุขในธรรมชาติ
โรงแรมสวนสินการ์เด้น ตั้งอยู่ในตัวเมืองตาก ที่ตั้งที่สวยงามและเงียบสงบ โรงแรมระดับ 3.0 ดาวนี้เป็นสถานที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายใจและสัมผัสความสงบสุขในธรรมชาติ โรงแรมมีเวลาเช็คอินตั้งแต่เวลา 02:00 น. เป็นต้นไปและเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 11:30 น. โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่โรงแรมสวนสินการ์เด้น
โรงแรมสวนสินการ์เด้นเป็นที่พักที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน โรงแรมมีสวนสวยงามที่ใหญ่ขนาดให้คุณสามารถเดินเล่นและสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่สะดวกสบายเพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกับความเย็นและความสดชื่นของน้ำในขณะที่ผ่อนคลายบรรยากาศร้อนๆ อีกทั้งยังมีสไลด์น้ำที่สนุกสนานที่จะทำให้คุณมีความสนุกสนานและสัมผัสกับความรู้สึกของการเล่นน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมสวนสินการ์เด้น
โรงแรมสวนสินการ์เด้น ตั้งอยู่ในตัวเมืองตาก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ โรงแรมมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้องเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลาอย่างง่ายดาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่โรงแรมสวนสินการ์เด้น
โรงแรมสวนสินการ์เด้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายสำหรับผู้เข้าพัก สิ่งที่น่าสนใจคือ สถานที่จอดรถฟรีที่โรงแรม ท่านสามารถมากับรถส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจอดรถ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งสนามบินที่สะดวกและรวดเร็ว ทำให้การเดินทางสะดวกและไม่ยุ่งยากสำหรับผู้เข้าพัก
เมืองตาก: ที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ในตาก, ไทย
เมืองตากเป็นเมืองที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ในตาก ไทย ที่นี่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าทึ่ง นักท่องเที่ยวที่มาถึงที่นี่จะได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์และความเงียบสงบที่อบอุ่นใจ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้เลือกที่นี่ เช่น วัดสมเด็จพระเจ้าตากสินมารามราชวรวิหารที่มีความสวยงามและเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ หรือแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอย่างอุทยานแห่งชาติเขาค้อที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและธรรมชาติที่สดใส
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังโรงแรมสวนสินการ์เด้น
โรงแรมสวนสินการ์เด้นเป็นสถานที่พักที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศเงียบสงบที่ตั้งอยู่ในเมืองตาก ตาก ไทย หากคุณกำลังวางแผนที่จะมาพักที่โรงแรมนี้ คุณสามารถเดินทางมาถึงโรงแรมสวนสินการ์เด้นได้หลายวิธี ตามข้อมูลด้านล่างนี้: 1. รถเมล์สาธารณะ: คุณสามารถนั่งรถเมล์สาธารณะที่สนามบินสุวรรณภูมิไปยังตัวเมืองตาก โดยมีรถเมล์ที่ให้บริการตลอดวัน ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6 ชั่วโมง หลังจากนั้นให้นั่งรถเมล์ท้องถิ่นไปยังโรงแรมสวนสินการ์เด้น ซึ่งอยู่ในเมืองตาก ใช้เวลาเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น 2. รถเช่า: หากคุณต้องการความสะดวกสบายและเวลาที่ยืดหยุ่นมากขึ้น คุณสามารถเช่ารถจากสนามบินสุวรรณภูมิและขับเองไปยังโรงแรมสวนสินการ์เด้น โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพจราจร 3. รถแท็กซี่: คุณยังสามารถเรียกรถแท็กซี่จากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังโรงแรมสวนสินการ์เด้นได้ แต่จำไว้ว่าราคาอาจจะแพงกว่าการใช้รถเมล์หรือเช่ารถส่วนตัว นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับสภาพจราจรเช่นกัน
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงโรงแรมสวนสินการ์เด้น
โรงแรมสวนสินการ์เด้นตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมืองตาก สถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียงรวมถึง โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งเป็นสถานพยาบาลชั้นนำในเมืองตาก และศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่เป็นที่สำคัญในการรักษาประวัติศาสตร์ของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมี Taksin Maharat National Park ที่เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีความงดงามและความสงบเงียบ วัดโบสถ์มณีศรีบุญเรืองที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่น่าสนใจในการปฏิบัติธรรม หนองหลวงที่เป็นสายน้ำที่มีความสวยงามและเงียบสงบ ถนนคนเดิน (ตลาดกลางคืน) ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจ และสนามบินตากที่เป็นทางเลือกในการเดินทางไปยังตากอย่างสะดวกสบาย
ร้านอาหารใกล้เคียงที่โรงแรมสวนสินการ์เด้น
โรงแรมสวนสินการ์เด้นมีร้านอาหารใกล้เคียงหลากหลายเลือกที่จะสามารถพาคุณสัมผัสกับความอร่อยของอาหารท้องถิ่นและเมนูสไตล์ตากได้อย่างแท้จริง บ้านปากรักตะวันเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่คุณควรลอง มีอาหารอร่อยและบรรยากาศที่เงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ เช่น ชิดชล ครัวเมืองน่าน ครัวลุงน้อย ร้านส้มตำไก่ย่าง-ตากทาวน์ ร้าน The Loft & Coffee ครัวมะลิ ร้านปากไก่ รีสอร์ทริเวอร์ไซด์ และ Fat boy's bbq & grill ที่สามารถตอบสนองความอร่อยและความประทับใจของคุณได้
ค่าห้องโรงแรมสวนสินการ์เด้น ต่อคืนเฉลี่ยเพียง $16 เท่านั้น!
โรงแรมสวนสินการ์เด้นเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในเมืองตาก ภายในราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับงบประมาณที่คุณมี โรงแรมนี้มีความสะดวกสบายและบรรยากาศอบอุ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ด้วยราคาเพียง $16 เท่านั้นต่อคืน คุณสามารถเพลิดเพลินกับห้องพักที่มีความสะอาดและสะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมมีเช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี นอกจากนี้ โรงแรมสวนสินการ์เด้นยังมีทำเลที่ดีเพียงไม่กี่ก้าวจากแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในเมืองตาก ทำให้คุณสามารถสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างง่ายดาย อย่ารอช้า จองห้องพักที่โรงแรมสวนสินการ์เด้นและเพลิดเพลินกับการเข้าพักที่คุ้มค่าในราคาเพียง $16 เท่านั้น!
โรงแรมสวนสินการ์เด้น: ความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้า
โรงแรมสวนสินการ์เด้นเป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่เข้าพักมาก่อนหน้านี้ โดยมีคะแนนรวมที่สูงถึง 8.4 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าลูกค้าให้ความเชื่อมั่นและความพึงพอใจในการเข้าพักที่นี่อย่างมาก หนึ่งในเหตุผลที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกโรงแรมสวนสินการ์เด้นคือค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่ามาก โรงแรมได้รับคะแนนสูงถึง 9.1 จาก 10 คะแนนในเรื่องความคุ้มค่าของการเข้าพัก นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับความคุ้มค่ามากกว่าราคาที่จ่าย
 
โปรดแจ้งเวลาที่ท่านคาดว่าจะมาถึงโดยประมาณล่วงหน้ากับ โดยใช้ช่องคำขอพิเศษเมื่อทำการจอง หรือติดต่อที่พักโดยตรงด้วยข้อมูลที่แสดงในข้อมูลยืนยันการจองของท่าน
 
Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น - Tak จัดเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น - Tak
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง Suansin Garden Hotel โรงแรมสวนสินการ์เด้น เดี๋ยวนี้ ...