บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง - อุบลราชธานี - ประเทศไทย


บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง อุบลราชธานี

บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง - อุบลราชธานี


บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
ที่อยู่: 126หมู่13 ตำบลช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี, สิรินธร, โขงเจียม, ประเทศไทย, 34350
ประเภทที่พัก: รีสอร์ต
 
ราคาและการจองห้องพัก บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง คะแนนเฉลี่ย
7.1 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 48 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง

 
ข้อมูล บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง - Ubon Ratchathani
 
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท: ที่พักใกล้วัดเรืองแสง อุบลราชธานี
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเมืองอุบลราชธานี ใกล้กับวัดเรืองแสง ที่นี่เป็นสถานที่ที่เงียบสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อนและผู้ที่ต้องการหาความสงบในช่วงเวลาพักผ่อน บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ทมีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เจ้าของที่พักต้องการให้แขกเช็คเอาท์ภายในเวลาที่กำหนดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแขกใหม่ที่กำลังจะมาพัก เวลาเช็คอินของบ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ทจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12:00 นาฬิกา เจ้าของที่พักจะต้องการให้แขกมาเช็คอินในเวลาที่กำหนดเพื่อให้สามารถเตรียมพร้อมในการต้อนรับแขกใหม่ได้อย่างเหมาะสม เกี่ยวกับนโยบายเด็กของที่พักนี้ บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ทไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในกรณีที่มีเด็กพักเข้าพัก
สนุกสนานไร้ขีดจำกัดในบ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นสำหรับการพักผ่อนของคุณที่สวนรอบๆ ที่พัก ที่นี่คุณจะพบกับสระว่ายน้ำที่สดชื่นและกว้างขวางที่เหมาะสำหรับการเล่นน้ำและผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีสนามเทนนิสเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับกีฬาตีแบตเติมสดในบรรยากาศธรรมชาติ สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย ที่พักยังมีฟิตเนสเพื่อให้คุณสามารถออกกำลังกายและรักษาสุขภาพได้อย่างสบายใจ ถ้าคุณมีเวลาว่างในช่วงเย็น คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมจัดสรรค์ที่สวน เช่น ตกปลา จับปลา และนั่งเรือพาย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสุขและความสนุกสนานได้อย่างไม่มีขีดจำกัด
สิ่งอำนวยความสะดวกของบ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายได้ทั้งในพื้นที่สาธารณะและในห้องพัก คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการในทุกห้องพักเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้อย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย ที่พักมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักที่มาโดยรถส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถจอดรถได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจอดรถ
สิรินธร: แหล่งท่องเที่ยวที่คุณต้องไม่พลาดในอุบลราชธานี
สิรินธรเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาดเมื่อมาเยือนอุบลราชธานี เป็นวัดที่มีความสำคัญทางศิลปวัฒนธรรมและศาสนา วัดสิรินธรตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูง จึงมีทัศนียภาพที่งดงามและสวยงามที่สุดในเขต นอกจากนี้ยังมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับวัดนี้ด้วย เมื่อเข้าไปในวัดสิรินธร คุณจะได้พบกับองค์ประธานและภพเจ้าที่สวยงาม รวมไปถึงพระโบสถ์ที่สร้างด้วยศิลปะและสถาปัตยกรรมที่ยอดเยี่ยม ที่นี่ยังมีห้องสมุดที่เก็บรวบรวมหนังสือพระที่มีค่ายิ่งใหญ่ และมีพิพิธภัณฑ์ศิลปะศาสนาที่น่าสนใจให้คุณได้เรียนรู้เพิ่มเติม นอกจากการชมวัดแล้ว คุณยังสามารถเดินเล่นเล่นในพื้นที่รอบวัดที่มีธรรมชาติสวยงาม และอากาศบริสุทธิ์ เช่น สวนสุนันทา สวนสาธารณะท่าหลวง และสวนสาธารณะอุบลราชธานี ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติในอุบลราชธานีอย่างแท้จริง
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้ อุบลราชธานี ไปยัง บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
เมื่อคุณเดินทางมาถึงสนามบินใกล้ อุบลราชธานี คุณสามารถเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ หรือรถรับส่งของโรงแรมที่บริการให้เพื่อเดินทางไปยัง บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง ในสิรินธร อุบลราชธานี ได้โดยสะดวก ระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายประมาณ 500-700 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้โดยสารและปริมาณกระเป๋าที่คุณมี
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงของ บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ทเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่ท่องเที่ยวมีความน่าสนใจในอุบลราชธานี บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ทอยู่ใกล้กับดอนธาตุที่เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวหลายคนมาเยี่ยมชมเพื่อประทับใจกับวิวที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตกตาดโตนที่มีความสวยงามและอุทยานแห่งชาติแก่งตะนะที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงามอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเขื่อนสิรินธรที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอ่างเก็บน้ำกมโลภิกขุและ Lower Sre Pok 2 Dam ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในพื้นที่
ร้านอาหารรอบ บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง ตั้งอยู่ในทำเลที่ตอบโจทย์การหาอาหารได้อย่างง่ายดาย ในบริเวณใกล้เคียงมีร้านอาหารหลากหลายร้านเพื่อให้คุณสามารถเลือกสัมผัสกับรสชาติอาหารท้องถิ่นได้อย่างหลากหลาย ร้านอาหารที่แนะนำในบริเวณใกล้เคียงได้แก่ Tohsang Cotton Village, Ruean Dhom Noi Restaurant, Paelumkhong, Spicy fish Chiam, Pattaya Noi, Noodle Restaurant, KT Restaurant, Kongmee Food's Kitchen, และ In Plaeng Bistro
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง เสนอราคาเฉลี่ยของห้องพักที่มีราคาเพียง $17 เท่านั้น ซึ่งถือเป็นราคาที่คุ้มค่าและสมเหตุสมผลสำหรับการพักผ่อนในอุบลราชธานี นอกจากนี้ ราคาเฉลี่ยของห้องพักในอุบลราชธานีอยู่ที่ $30 ดังนั้น บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการเข้าพักในเมืองนี้
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท: ที่พักที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า
บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง ได้รับความนิยมสูงจากลูกค้าที่มีคะแนนเฉลี่ยทั่วไปอยู่ที่ 7.2 จาก 10 คะแนน โดยลูกค้าให้คะแนนสูงสุดในเรื่องความคุ้มค่าที่ 7.9 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่มองหาที่พักที่คุ้มค่าและความคุ้มค่าของราคาที่เสนอในบ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง นอกจากนี้ บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคะแนนทั้งหมด 7.3 จาก 10 คะแนน และความสะอาดที่มีคะแนนทั้งหมด 7.4 จาก 10 คะแนน ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากที่พักที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ ที่พักยังมีคะแนนสูงในเรื่องตำแหน่งที่ตั้งที่มีคะแนนทั้งหมด 8.0 จาก 10 คะแนน และประสิทธิภาพของพนักงานที่มีคะแนนทั้งหมด 7.9 จาก 10 คะแนน พนักงานที่เป็นมืออาชีพและให้บริการที่ดีเป็นเรื่องที่เป็นที่นิยมของลูกค้า
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง - Ubon Ratchathani
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • สวน
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • พื้นปูพรม
  • ราวตากผ้า
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง เดี๋ยวนี้ ...
แผนที บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง
 

ดูแผนที่ บ้านภูเคียงน้ำรีสอร์ท ที่พักใกล้วัดเรืองแสง

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com