ทริปเปอร์ โฮเทล - อุบลราชธานี - ประเทศไทย


ทริปเปอร์ โฮเทล อุบลราชธานี

ทริปเปอร์ โฮเทล - อุบลราชธานี


ทริปเปอร์ โฮเทล
ที่อยู่: 444 หมู่ 25 ซอยอุบล 2 ถนนชยางกูร ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี, ขามใหญ่, อุบลราชธานี, ไทย, 34000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก ทริปเปอร์ โฮเทล
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล คะแนนเฉลี่ย
9.0 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 131 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ทริปเปอร์ โฮเทล

 
ข้อมูล ทริปเปอร์ โฮเทล - Ubon Ratchathani
 
ทริปเปอร์ โฮเทล: โรงแรม 4 ดาวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันใน อุบลราชธานี
ทริปเปอร์ โฮเทล เป็นโรงแรม 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ที่จอดรถ, บริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก, การทำความสะอาดห้องพักประจำวันและบริการแท็กซี่
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้ผู้เข้าพักมีความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก โรงแรมมีการให้บริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องประจำวันเพื่อให้ผู้เข้าพักมีความสะอาดและเรียบร้อยในการใช้ชีวิตประจำวัน
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่พร้อมให้บริการเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวหรือสถานที่ต่างๆ ในอุบลราชธานีได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักที่มาด้วยรถส่วนตัว ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเดินทางมายังที่พักได้อย่างสะดวกและปลอดภัย นอกจากนี้ ทริปเปอร์ โฮเทลยังมีบริการรถแท็กซี่ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย
สัมผัสความอร่อยในทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล ให้บริการห้องอาหารและบาร์ที่ทันสมัยและเป็นระดับโลก สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความอร่อยและประสบการณ์ทานอาหารที่น่าจดจำ ห้องอาหารที่สวยงามและอบอุ่นของโรงแรมนี้เสริมด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่อร่อยที่สุดในเมืองอุบลราชธานี นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่น่าตื่นเต้นที่ให้บริการเครื่องดื่มอันหลากหลายเพื่อให้คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความสนุกสนานและผ่อนคลายใจ
ห้องพักที่สะดวกสบายและราคาถูกที่สุดที่ ทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล ให้บริการห้องพักที่มีความสะดวกสบายและราคาถูกที่สุดใน อุบลราชธานี ไทย มีห้องพักประเภทห้องดับเบิลที่มีขนาด 24 ตารางเมตร พร้อมเตียงดับเบิล และห้องพักประเภทห้องเตียงคู่ที่มีขนาดเช่นเดียวกัน แต่มีเตียงโซ่ในห้อง หากคุณจองห้องพักเหล่านี้ผ่าน Agoda คุณจะได้รับประสบการณ์การจองที่ง่ายและไม่มีความยุ่งยาก รวมถึงราคาที่ดีที่สุด
สัมผัสบรรยากาศที่สดชื่นของเมืองขามใหญ่
ทริปเปอร์ โฮเทล ตั้งอยู่ในเมืองขามใหญ่ อุบลราชธานี ที่มีบรรยากาศสดชื่นและเป็นศูนย์กลางของการท่องเที่ยวในภาคอีสาน โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดมหาธาตุศรีมหาโพธิ์ที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และมีความเป็นมาอันยาวนาน นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ขามใหญ่ที่นำเสนอประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของพื้นที่ให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยว ทริปเปอร์ โฮเทล ยังตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหารและร้านค้าที่สะดวกสบาย ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับอรรถรสและอาหารท้องถิ่นที่อร่อยได้ นอกจากนี้ยังมีตลาดนัดที่น่าสนใจในเมืองขามใหญ่ที่คุณสามารถเดินเล่นและสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อีกด้วย
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้ อุบลราชธานี ไปที่ ทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมในเมือง ขามใหญ่ อุบลราชธานี ในการเดินทางมายังโรงแรมนี้ มีหลายทางเลือกสำหรับคุณที่จะเดินทางจากสนามบินใกล้เคียง หากคุณเดินทางโดยรถส่วนตัวหรือรถเช่า ให้ติดตามทางหลวงหมายเลข 214 จากสนามบิน อุบลราชธานี และตรงไปทางทิศตะวันออก หลังจากนั้นเลี้ยวขวาที่ถนนหมายเลข 214 และเลี้ยวซ้ายที่ถนนหมายเลข 2051 จะพบกับทริปเปอร์ โฮเทลที่ตั้งอยู่ทางด้านขวา สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการรถแท็กซี่ สามารถขอให้พนักงานที่จุดจอดรถแท็กซี่ของสนามบินช่วยติดต่อให้ โดยราคาของแท็กซี่จะขึ้นอยู่กับระยะทางและเวลาของการเดินทาง
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่ ทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่นี่คุณสามารถเดินทางไปเยือนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหัวดอนซึ่งเป็นสถานที่ดูแลสุขภาพของชุมชนในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลขามใหญ่ที่ให้บริการด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพอีกด้วย นอกจากสถานพยาบาล ทริปเปอร์ โฮเทล ยังตั้งอยู่ใกล้กับโลตัส เทสโก้ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ ที่นี่คุณสามารถเดินทางไปช้อปปิ้งและหาสินค้าต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ของใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย
สถานีขนส่งอุบลราชธานี ทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีขนส่งอุบลราชธานี ทำให้เป็นที่พักที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางด้วยรถประจำทาง สถานีขนส่งอุบลราชธานีเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางทางบกในภาคอีสาน มีรถประจำทางที่ให้บริการไปยังจังหวัดและอำเภอต่างๆ ในภาคอีสาน นอกจากนี้ยังมีบริการรถตู้สาธารณะที่ให้บริการไปยังจังหวัดและอำเภอใกล้เคียงอีกด้วย
ร้านอาหารใกล้เคียงที่ทริปเปอร์ โฮเทล
ทริปเปอร์ โฮเทล ตั้งอยู่ในทำเลที่มีร้านอาหารหลากหลายให้เลือกทานใกล้ๆ พื้นที่ ร้าน J&A CUTE CAKE เสริฟเค้กหวานอร่อยและขนมหวานที่อร่อยจนต้องกลับมาอีก ร้าน Jazz Restaurant เสริฟอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่อร่อยมาก ร้าน Ban Suan Coffee&Bagery เป็นร้านกาแฟและขนมปังที่มีบรรยากาศเงียบสงบและอบอุ่น ร้าน Steak & Grill Restaurant Ubon เสริฟเนื้อสไตล์สเต็กที่อร่อยและที่สำคัญราคาไม่แพง ร้าน Masita Ramyeon เสริฟราเมนและอาหารเกาหลีที่อร่อยและมีความเป็นเอกลักษณ์ ร้าน Estro's Club Sandwich เสริฟแซนวิชที่อร่อยและสดใหม่ทุกวัน ร้าน Kinn's the buta Khamyai Ubon เสริฟอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยและมีความหลากหลายให้เลือก และร้าน อุบลซีฟู๊ด เสริฟอาหารทะเลที่สดใหม่และอร่อยมาก ทุกจานอาหารที่มีให้เลือกทานใกล้ๆ ทริปเปอร์ โฮเทล จะทำให้ท่านพบกับประสบการณ์การทานอาหารที่สุดคุ้มค่าและอร่อยที่สุด
ซื้อสินค้าแบรนด์เนมที่เซ็นทรัลพลาซาอุบลราชธานี
ทริปเปอร์ โฮเทล ตั้งอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลพลาซาอุบลราชธานี ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่ใหญ่และน่าสนใจที่สุดในเมือง ที่นี่คุณจะพบกับร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลก, รองเท้าที่ทันสมัย, เครื่องสำอางค์คุณภาพ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโรงภาพยนตร์ และบริการสปาและนวดที่ให้บริการเพื่อความผ่อนคลายหลังจากการเดินช้อปปิ้งอย่างเต็มที่
ราคาห้องเฉลี่ยที่ทริปเปอร์ โฮเทลเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องโรงแรมในเมืองเดียวกัน
ทริปเปอร์ โฮเทล เป็นที่พักที่มีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและคุ้มค่าที่สุดในเมือง อุบลราชธานี ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่โรงแรมนี้เพียง $26 เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ามากในการเข้าพักที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ โรงแรมให้บริการที่พักที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกอยู่ในบ้านเหมือนกัน เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมือง อุบลราชธานี ทริปเปอร์ โฮเทลมีราคาที่เป็นธรรมชาติมากกว่า โรงแรมอื่น ๆ ในเมืองเดียวกัน โดยราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกันอยู่ที่ $30 ดังนั้น การเลือกที่พักที่ทริปเปอร์ โฮเทลจะช่วยให้คุณประหยัดงบประมาณในการเข้าพัก และได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเดินทาง
ทริปเปอร์ โฮเทล: รีวิวลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

ทริปเปอร์ โฮเทล ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าที่เข้าพักแล้วกลับไปแล้ว โรงแรมได้รับคะแนนโดยรวมอยู่ที่ 9.1 จาก 10 คะแนน ทำให้เป็นที่พึงพอใจอย่างสูงในตลาดโรงแรมในอุบลราชธานี ไทย ลูกค้ามองว่า ทริปเปอร์ โฮเทลมีคุณค่าที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับคะแนน 9.4 จาก 10 คะแนนในเรื่องคุ้มค่า โรงแรมนี้เสนอราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับคุณภาพของที่พัก นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และร้านอาหาร ทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจและสบายใจในการเข้าพัก นอกจากนี้ ทริปเปอร์ โฮเทลยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องความสะอาด โดยได้คะแนน 9.4 จาก 10 คะแนน ลูกค้าได้รับการบริการที่มีความสะอาดและเรียบร้อย โรงแรมยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องการตั้งอยู่ของที่ตั้ง โดยได้คะแนน 8.9 จาก 10 คะแนน ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองได้ง่าย นอกจากนี้ โรงแรมยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องประสิทธิภาพของพนักงาน โดยได้คะแนน 9.4 จาก 10 คะแนน พนักงานทุกคนในโรงแรมมีความเป็นมืออาชีพและพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างดี
 
ทริปเปอร์ โฮเทล - Ubon Ratchathani จัดเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ทริปเปอร์ โฮเทล - Ubon Ratchathani
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง ทริปเปอร์ โฮเทล
  • ลิฟต์
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ลิฟต์
  • ผ้าเช็ดตัว
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • โต๊ะทำงาน
  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)
  • กระจก
  • ห้องปลอดบุหรี่
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • บริการเช่า Wi-Fi แบบพกพา
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง ทริปเปอร์ โฮเทล เดี๋ยวนี้ ...