จุฑาแมนชั่น - อุตรดิตถ์ - ประเทศไทย


จุฑาแมนชั่น อุตรดิตถ์

จุฑาแมนชั่น - อุตรดิตถ์


จุฑาแมนชั่น
ที่อยู่: ถ. ย่านศิลาอาสน์, เมืองอุตรดิตถ์, อุตรดิตถ์, ไทย, 53000
ประเภทที่พัก: อพาร์ตเมนต์
 
ราคาและการจองห้องพัก จุฑาแมนชั่น
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น จุฑาแมนชั่น
จุฑาแมนชั่น คะแนนเฉลี่ย
8.8 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 34 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

จุฑาแมนชั่น

 
ข้อมูล จุฑาแมนชั่น - Uttaradit
 
จุฑาแมนชั่น: โรงแรมห้าดาวที่ตั้งอยู่ในอุตรดิตถ์
จุฑาแมนชั่น เป็นโรงแรมห้าดาวที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นที่พักที่สะดวกสบายและมีบริการที่มีคุณภาพสูง โรงแรมนี้มีเวลาเช็คเอาท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เวลาเช็คอินเริ่มต้นที่ 13:00 นาฬิกา กรุณาทราบว่าโรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่ จุฑาแมนชั่น
จุฑาแมนชั่น ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน ที่นี่คุณสามารถสนุกสนานและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถเพลิดเพลินกับสวนสวยงามที่เต็มไปด้วยพืชไม้สีสันสดใส และสามารถพักผ่อนในพื้นที่ร่มรื่นในบริเวณห้องพักรวมไปถึงพื้นที่ร่มรื่นรอบๆ รีสอร์ทด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องพักที่มีพื้นที่ร่วมกันสำหรับนั่งเล่นและชมทีวี ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสบรรยากาศร่มรื่นของรีสอร์ท ที่นี่คุณสามารถนั่งพักผ่อนหลังจากการเดินทางยาวๆ และชมทีวีหรือสนุกกับเพื่อนๆ ในห้องพักอย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ จุฑาแมนชั่น
จุฑาแมนชั่น เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพและทันสมัย โดยคุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายได้ทั้งในบริเวณสาธารณะและในห้องพัก นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องแต่ละวันเพื่อให้คุณรับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย สำหรับผู้ที่ต้องการสูบบุหรี่ จุฑาแมนชั่นยังมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ที่กำหนดไว้เป็นพิเศษ
สิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ จุฑาแมนชั่น
โรงแรม จุฑาแมนชั่น ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจร ที่พักมีบริการบริการวาเลทพาร์ค ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นถึงความสะดวกสบายในการจอดรถของคุณ นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถฟรีภายในโรงแรมเพื่อให้คุณสามารถเดินทางมาถึงที่พักได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจอดรถเพิ่มเติม
อาหารและเครื่องดื่มที่ จุฑาแมนชั่น
ที่พัก จุฑาแมนชั่น มีอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายให้เลือกสรรพากรอบคอบ และอร่อยจนคุณอาจต้องเสียใจที่จะต้องออกไปทานข้าวนอกที่พัก ร้านอาหารภายในโรงแรมเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่อาหารไทยแบบพื้นเมือง ไปจนถึงอาหารตะวันตกที่อร่อยและสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีบาร์สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายกับเครื่องดื่มอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์หรือไม่มีแอลกอฮอล์ ทั้งนี้ทุกอาหารและเครื่องดื่มจะถูกเตรียมอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้ชำนาญการและบริการด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ
เมืองอุตรดิตถ์: แหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาคเหนือของไทย
เมืองอุตรดิตถ์เป็นเมืองหลวงของจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคเหนือของประเทศไทย มีความเป็นที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง เนื่องจากอุตรดิตถ์ตั้งอยู่บนที่ราบและมีภูเขาเขาใหญ่ร่วมราบเป็นลำดับ ซึ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่สวยงามและมีความหลากหลายอย่างมาก ที่นี่คุณจะได้เห็นวิวที่สวยงามของภูเขา และสามารถสัมผัสกับธรรมชาติที่สดใสได้อย่างเต็มที่ นอกจากธรรมชาติที่สวยงาม ในเมืองอุตรดิตถ์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่น่าสนใจ อาทิเช่น วัดพระธาตุลำปางหลวง ศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมอุตรดิตถ์ และตลาดกลางเมืองอุตรดิตถ์ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนในเมืองอุตรดิตถ์ได้อย่างใกล้ชิด
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังจุฑาแมนชั่นในเมืองอุตรดิตถ์
สำหรับผู้ที่มีแผนที่จะเดินทางมาเยือนจังหวัดอุตรดิตถ์และต้องการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังจุฑาแมนชั่น สามารถเลือกใช้วิธีการเดินทางได้หลายวิธี วิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว โดยใช้เส้นทางไปยังแยกเมืองอุตรดิตถ์ จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสาย 11 และตรงไปจนถึงจุฑาแมนชั่น ระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15-20 นาที
สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงของ จุฑาแมนชั่น
จุฑาแมนชั่น เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในเมืองอุตรดิตถ์ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมาย หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่หลากหลาย คุณสามารถเดินทางไปยังเทสโก้ โลตัส อุตรดิตถ์ที่ตั้งอยู่ใกล้โรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย ที่นี่คุณจะพบสินค้าที่หลากหลายและราคาที่เหมาะสมในสถานที่เดียว นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางไปยังโรงพยาบาลอุตรดิตถ์และโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญสำหรับการดูแลสุขภาพของคุณ ไม่ว่าคุณจะมาเยี่ยมชมเมืองอุตรดิตถ์เพื่อท่องเที่ยวหรือเพื่อเข้ารับการรักษา โรงพยาบาลทั้งสองแห่งนี้จะเป็นที่พึ่งพาที่ดีสำหรับคุณ
สถานีรถไฟอุตรดิตถ์ และ สถานีศิลาอาสน์: ตัวเลือกการเดินทางสะดวกในการเข้าถึง จุฑาแมนชั่น
จุฑาแมนชั่น เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ และมีตัวเลือกการเดินทางสะดวกสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเยี่ยมชมสถานีรถไฟอุตรดิตถ์และสถานีศิลาอาสน์ สถานีรถไฟอุตรดิตถ์เป็นสถานีรถไฟที่สำคัญของจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟหลายสถานีในประเทศไทย นอกจากนี้ สถานีรถไฟอุตรดิตถ์ยังมีบริการรถไฟโดยสารในเส้นทางต่างๆ ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย สถานีศิลาอาสน์เป็นสถานีรถไฟที่ตั้งอยู่ในอำเภอศิลาอาสน์ จังหวัดอุตรดิตถ์ และตั้งอยู่ห่างจากจุฑาแมนชั่นเพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น สถานีนี้เป็นสถานีขนส่งสำคัญในภาคเหนือของประเทศไทย โดยมีรถไฟโดยสารหลายสายที่ผ่านมายังสถานีนี้ การเดินทางมายังจุฑาแมนชั่นจึงเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย
ร้านอาหารรอบ จุฑาแมนชั่น
หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่อร่อยและหลากหลายในพื้นที่ จุฑาแมนชั่น จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย! ร้าน April's Bakery ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ จุฑาแมนชั่น เสนอเมนูขนมหวานอร่อยๆ ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นเค้ก คุกกี้ หรือพาย ทุกอย่างมีรสชาติที่อร่อยลงตัว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ อีกมากมายในพื้นที่รอบ จุฑาแมนชั่น ที่มีเมนูอาหารต่างๆ เช่น ร้านอาหารไทย ร้านอาหารญี่ปุ่น และร้านอาหารอีสาน ที่คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอาหารที่อร่อยและเข้มข้นได้
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ จุฑาแมนชั่น เปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมือง อุตรดิตถ์ และต้องการหาที่พักที่มีราคาเป็นธรรมดา จุฑาแมนชั่น คือตัวเลือกที่คุณควรพิจารณาอย่างแน่นอน ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ จุฑาแมนชั่น อยู่ที่ $14 เท่านั้น ซึ่งถือเป็นราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับงบประมาณของนักท่องเที่ยวทั่วไป เมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมือง อุตรดิตถ์ ที่อยู่ที่ $23 จุฑาแมนชั่น สามารถให้คุณได้ที่พักที่มีคุณภาพและบรรยากาศที่ดีในราคาที่เหมาะสมกว่า นอกจากนี้ จุฑาแมนชั่น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพ เช่น ห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบาย บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และบริการที่พักที่เป็นมิตรและเป็นกันเอง จึงเป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความคุ้มค่าในการเข้าพัก
ความพึงพอใจจากลูกค้าที่ จุฑาแมนชั่น
จุฑาแมนชั่น ในอุตรดิตถ์ เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้า โดยมีคะแนนรวมอยู่ที่ 8.9 จากคะแนนทั้งหมด ความคุ้มค่าได้รับคะแนนสูงถึง 9.4 เนื่องจากการให้บริการที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของห้องพัก นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมได้รับคะแนนสูงถึง 9.3 โดยเฉพาะความสะอาดของห้องพักที่ได้รับคะแนน 9.4 และทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายที่ได้รับคะแนน 9.0 นอกจากนี้ การบริการของพนักงานที่เป็นมืออาชีพและเป็นกันเองได้รับคะแนนสูงถึง 9.5 ทำให้ลูกค้ารู้สึกพอใจและพบประสบการณ์ที่ดีในการเข้าพักที่นี่
 
โปรดแจ้งเวลาที่ท่านคาดว่าจะมาถึงโดยประมาณล่วงหน้ากับ โดยใช้ช่องคำขอพิเศษเมื่อทำการจอง หรือติดต่อที่พักโดยตรงด้วยข้อมูลที่แสดงในข้อมูลยืนยันการจองของท่าน ที่พักนี้ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้สาวโสด ชายโสด หรืองานประเภทดังกล่าว
 
จุฑาแมนชั่น - Uttaradit จัดเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว.
เอ็น. โปรดทราบว่าการจัดอันดับดาวได้รับการตีความอย่างไม่เห็นแก่ตัวโดยโรงแรมในหลายประเทศ
 
สิ่งอำนวยความสะดวก จุฑาแมนชั่น - Uttaradit
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง จุฑาแมนชั่น
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • ผ้าปูที่นอน
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
  • เครื่องซักผ้า
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เสื้อผ้า
  • ผ้าปูที่นอน
  • ทางเข้าส่วนตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
จอง จุฑาแมนชั่น เดี๋ยวนี้ ...
แผนที จุฑาแมนชั่น
 

ดูแผนที่ จุฑาแมนชั่น

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com