Thepchamrat Boutique Hotel - อุตรดิตถ์ - ประเทศไทย


Thepchamrat Boutique Hotel อุตรดิตถ์

Thepchamrat Boutique Hotel - อุตรดิตถ์


Thepchamrat Boutique Hotel
ที่อยู่: 301/2 หมู่ 2 ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
อุตรดิตถ์

ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก Thepchamrat Boutique Hotel
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น Thepchamrat Boutique Hotel
Thepchamrat Boutique Hotel คะแนนเฉลี่ย
8.3 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 230 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

Thepchamrat Boutique Hotel

 
ข้อมูล Thepchamrat Boutique Hotel - Uttaradit
 
Thepchamrat Boutique Hotel: บ้านพักสไตล์บูติคที่อุตรดิตถ์
Thepchamrat Boutique Hotel เป็นบ้านพักสไตล์บูติคที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นที่พักที่สะดวกสบายและมีบรรยากาศอบอุ่น โรงแรมนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 02:00 น. เป็นต้นไปสำหรับการเช็คอิน และต้องทำการเช็คเอาท์ภายในเวลา 12:00 น. เป็นต้นไป Thepchamrat Boutique Hotel เป็นที่พักที่ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โรงแรมนี้นำเสนอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะต้องการ ทั้งห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย Thepchamrat Boutique Hotel มีจำนวนห้องพักหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือก ทั้งห้องพักแบบสองเตียงเดี่ยวและห้องพักแบบคู่ ทุกห้องพักมีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวที่มีอุปกรณ์สุขภาพและผ้าเช็ดตัว
สิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่ Thepchamrat Boutique Hotel
Thepchamrat Boutique Hotel เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่น่าตื่นเต้นและน่าสนุกสนานอย่างแน่นอน โรงแรมมีห้องพักที่สะดวกสบายและสะอาด และยังมีพื้นที่รวมที่ให้บริการสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการพักผ่อนหรือนั่งดูทีวีร่วมกัน ที่พักนี้มีพื้นที่รวมที่มีโซฟาและทีวีให้บริการให้ผู้เข้าพักได้พบปะพูดคุยและสังสรรค์กันได้อย่างสะดวกสบาย คุณสามารถนั่งทานอาหารหรือดื่มเครื่องดื่มในพื้นที่นี้ได้ และยังสามารถดูทีวีหรือรับชมภาพยนตร์กันได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่พร้อมใช้งานในพื้นที่รวมนี้ ทำให้คุณสามารถทำงานหรือเช็คข่าวสารได้อย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Thepchamrat Boutique Hotel
Thepchamrat Boutique Hotel ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่สะดวกสบายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โรงแรมมี Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีการทำความสะอาดห้องพักทุกวันเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับการดูแลและเข้าพักอย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งที่ Thepchamrat Boutique Hotel
Thepchamrat Boutique Hotel ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งหลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย หากคุณมาทางสนามบิน โรงแรมมีบริการรถรับส่งจากสนามบินเพื่อให้คุณเดินทางไปยังโรงแรมได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการจอดรถแบบวาเลตซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจอดรถได้สะดวกและปลอดภัย และถ้าคุณต้องการมีรถส่วนตัวมาเยือนโรงแรม โรงแรมยังมีบริการที่จอดรถฟรีเพื่อให้คุณสามารถมาเยือนโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่ Thepchamrat Boutique Hotel
ที่ Thepchamrat Boutique Hotel คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์รับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นและอร่อยที่สุดในเมือง อุตรดิตถ์ โรงแรมมีร้านอาหารภายในที่ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ที่หลากหลาย ซึ่งมีเมนูหลากหลายตามทุกประเภทของความพิถีพิถัน คุณสามารถเลือกทานอาหารที่ถูกใจได้ตามความชอบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย, อาหารตะวันตก, อาหารจีน หรืออาหารท้องถิ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรรเลือก
ห้องพักที่ Thepchamrat Boutique Hotel: ห้องควีนพร้อมระเบียงและห้องเตียงคู่
Thepchamrat Boutique Hotel ให้บริการห้องพักที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากมาย ที่นี่คุณจะพบกับห้องควีนพร้อมระเบียงขนาด 28 ตารางเมตร ที่มีเตียงคิงไซส์ และห้องเตียงคู่ขนาด 28 ตารางเมตรที่มีเตียงเดี่ยว การจองห้องพักเหล่านี้ผ่าน Agoda จะนำคุณไปสู่ประสบการณ์ที่สะดวกสบายและไม่มีความยุ่งยาก ทั้งยังมีราคาที่ดีที่สุดให้เลือกสำหรับคุณ
เมืองอุตรดิตถ์: แหล่งท่องเที่ยวเมืองเก่าแห่งอุตรดิตถ์
เมืองอุตรดิตถ์เป็นเมืองเก่าแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมเทพจำรัส โรงแรมเทพจำรัสเป็นโรงแรมสไตล์บูติกที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกลางใจของเมืองเก่าอุตรดิตถ์ เมืองอุตรดิตถ์มีความเป็นเมืองเก่าที่สมบูรณ์แบบและมีความเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรม นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้คุณได้สัมผัส อาทิเช่น วัดพระธาตุดอยสุเทพที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง โดยสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองอุตรดิตถ์ได้ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่น วัดพระอารามหลวงที่มีประวัติความเป็นมายาวนานและเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปใหญ่
วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงถึงโรงแรมเทพจำรัสบูติค
เมืองอุตรดิตถ์เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความเป็นธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นของไทย หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวมาเยือนที่นี่และต้องการรู้วิธีการเดินทางจากสนามบินใกล้เคียงไปยังโรงแรมเทพจำรัสบูติค นี่คือข้อมูลสำหรับคุณ สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาจากสนามบินท่าอากาศยานอุตรดิตถ์ โรงแรมเทพจำรัสบูติคตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 10 กิโลเมตรเท่านั้น ในกรณีที่คุณไม่มีรถส่วนตัว คุณสามารถเรียกรถแท็กซี่หรือรถรับส่งจากสนามบินได้ โดยใช้บริการของบริษัทรถแท็กซี่ที่จัดให้ที่สนามบิน ราคาของการเดินทางจะขึ้นอยู่กับระยะทางและเวลาที่ใช้ในการเดินทาง นอกจากนี้ หากคุณต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น คุณสามารถเช่ารถส่วนตัวจากสนามบินเพื่อเดินทางไปยังโรงแรมเทพจำรัสบูติคได้ โรงแรมมีที่จอดรถส่วนตัวให้บริการให้คุณเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง
ความสะดวกสบายในการเข้าพักที่ Thepchamrat Boutique Hotel
Thepchamrat Boutique Hotel ตั้งอยู่ใกล้กับหลายสถานที่สำคัญที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่ดีและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เรามีโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ อยู่ในระยะทางที่เดินได้เพียงไม่กี่นาที ทำให้คุณมั่นใจได้ในเรื่องของการดูแลสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก นอกจากนี้ยังมีเทสโก้ โลตัส อุตรดิตถ์ ที่อยู่ใกล้เคียงกับโรงแรม เป็นที่เดินทางสะดวกสบายในการซื้อของใช้และอาหารสำหรับการเข้าพักของคุณ นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ที่เป็นแหล่งรักษาความป่วยที่ให้บริการด้านการรักษาโรคและการดูแลสุขภาพของคุณ
สถานีรถไฟอุตรดิตถ์ และ สถานีศิลาอาสน์ ใกล้ Thepchamrat Boutique Hotel
Thepchamrat Boutique Hotel ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟอุตรดิตถ์และสถานีศิลาอาสน์ ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสำรวจเมืองอุตรดิตถ์และสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียง สถานีรถไฟอุตรดิตถ์เป็นสถานีรถไฟที่สำคัญในเขตอุตรดิตถ์ มีการเดินรถไฟจากสถานีนี้ไปยังจังหวัดอื่นๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังจังหวัดอื่นๆ ในภาคเหนือได้ง่ายดาย สถานีศิลาอาสน์เป็นสถานีรถไฟที่ตั้งอยู่ในเขตอุตรดิตถ์ และเป็นสถานีรถไฟสำคัญของเส้นทางรถไฟสายหลักที่เชื่อมต่อจังหวัดอื่นๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย
ร้านอาหารรอบๆ Thepchamrat Boutique Hotel
Thepchamrat Boutique Hotel ตั้งอยู่ใกล้กับหลายร้านอาหารที่น่าสนใจ ร้าน April's Bakery เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่คุณต้องไม่พลาดเมื่อมาเยือน ร้านนี้เชี่ยวชาญในการทำขนมอร่อยๆ ที่มีความหวานและนุ่มละมุนลิ้น คุณสามารถเพลิดเพลินกับขนมปังอันนุ่มนวลและเค้กอร่อยๆ ที่มีรสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่ Thepchamrat Boutique Hotel ค่อนข้างต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกัน
ห้องพักที่ Thepchamrat Boutique Hotel เสนอราคาที่ค่อนข้างเหมาะสมและสบายกระเป๋า โดยราคาเฉลี่ยของห้องพักที่โรงแรมนี้อยู่ที่ $17 เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ถ้าเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองอุตรดิตถ์ที่อยู่ที่ $23 จะเห็นได้ว่า Thepchamrat Boutique Hotel มีราคาที่ค่อนข้างต่ำกว่า ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่ชัดเจนสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหาที่พักที่คุ้มค่าและคุ้มราคาในเมืองอุตรดิตถ์
รีวิวลูกค้าที่ดีเยี่ยมเกี่ยวกับ Thepchamrat Boutique Hotel
Thepchamrat Boutique Hotel ถูกตั้งอยู่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ โรงแรมนี้ได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าที่มาพักผ่อนที่นี่ ลูกค้ายังชื่นชมความสะอาดของห้องพักและความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดอุตรดิตถ์ นอกจากนี้ยังมีสวนสวยงามติดริมแม่น้ำที่นี่ ทำให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนอยู่ในบรรยากาศเงียบสงบได้อย่างเต็มที่
Thepchamrat Boutique Hotel: โรงแรมที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า

Thepchamrat Boutique Hotel เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงใน อุตรดิตถ์ ไทย โรงแรมนี้ได้รับคะแนนโดยรวมที่สูงถึง 8.3 จากลูกค้าที่เข้าพัก ซึ่งเป็นการยืนยันถึงคุณภาพและบริการที่ยอดเยี่ยมของโรงแรมนี้ ลูกค้าของ Thepchamrat Boutique Hotel ยังให้คะแนนความคุ้มค่าสูงถึง 8.8 โดยเฉลี่ย ซึ่งแสดงถึงความพึงพอใจในราคาที่เหมาะสมของห้องพักและบริการที่ได้รับ นอกจากนี้ โรงแรมนี้ยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก โดยลูกค้าให้คะแนนถึง 8.2 ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความพร้อมในการให้บริการที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ ลูกค้ายังให้คะแนนความสะอาดของโรงแรมที่สูงถึง 8.7 ซึ่งเป็นการรับรองถึงความเป็นระเบียบและความสะอาดของห้องพักในโรงแรม Thepchamrat Boutique Hotel ยังได้รับคะแนนสูงในเรื่องตำแหน่งที่ตั้ง โดยลูกค้าให้คะแนนถึง 8.6 ซึ่งแสดงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางและการเข้าถึงสถานที่ต่างๆในพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากนี้ ลูกค้ายังให้คะแนนความประทับใจในพนักงานของโรงแรมถึง 8.3 ซึ่งแสดงถึงความเอาใจใส่และบริการที่ดีจากพนักงานใน Thepchamrat Boutique Hotel
 
ท่านจะต้องมัดจำเงินประกันความเสียหาย THB 200 เมื่อเช็คอิน โดยจะชำระเป็นเงินสด ท่านจะได้รับเงินประกันความเสียหายคืนเมื่อเช็คเอาท์ ท่านจะได้รับเงินประกันความเสียหายคืนเต็มจำนวนเป็นเงินสด โดยยอดเงินจะขึ้นอยู่กับผลการตรวจสอบความเสียหายของที่พัก
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก Thepchamrat Boutique Hotel - Uttaradit
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง Thepchamrat Boutique Hotel
  • สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เครื่องตรวจจับควัน
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • บริการนำรถไปจอดให้
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
  • ราวตากผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ตู้เย็น
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • ฝักบัว
  • เครื่องตรวจจับควัน
  • โทรศัพท์
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • บริการรับส่งสนามบิน
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
  • บริการนำรถไปจอดให้
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • พื้นที่สูบบุหรี่
 
จอง Thepchamrat Boutique Hotel เดี๋ยวนี้ ...
แผนที Thepchamrat Boutique Hotel
 

ดูแผนที่ Thepchamrat Boutique Hotel

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com