ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ - เขาค้อ - ประเทศไทย


ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ เขาค้อ

ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ - เขาค้อ


ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
ที่อยู่: 36 หมู่ 5 ตำบาเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 8, กลางเมือง, เขาค้อ, ไทย, 67270
ประเภทที่พัก: รีสอร์ต
 
ราคาและการจองห้องพัก ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ คะแนนเฉลี่ย
8.2 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 47 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ

 
ข้อมูล ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ - Khao Kho
 
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ: ที่พักเหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเขาค้อ ไทย โรงแรมนี้มีเวลาเช็คเอ้าท์จนถึงเวลา 12:00 นาฬิกา เวลาเช็คอินเริ่มต้นเวลา 01:30 นาฬิกา โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามของเขาค้อ โรงแรมนี้มีบริการที่พักที่สะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว มีจำนวนห้องพักทั้งหมด สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเพื่อสัมผัสกับความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว โรงแรมนี้เป็นตัวเลือกที่ดี
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับผู้เข้าพักทุกท่านที่ต้องการสนุกสนานและผ่อนคลายในระหว่างการเข้าพักที่นี่ ที่พักนี้มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถใช้ในการเล่นน้ำและผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีสนามเทนนิสและสนามกอล์ฟให้บริการ ท่านสามารถเล่นกีฬาเหล่านี้ได้เพื่อสร้างความสนุกสนานและความสุขในช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ: รีวิวลูกค้าที่น่าตื่นเต้น

ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ ได้รับคะแนนรวม 8.6 จากลูกค้าทั่วโลก โดยได้รับคะแนนสูงสุดในด้านการบริการของพนักงานที่ได้รับคะแนน 9.4 และค่าคอมมิชชั่นที่ได้รับคะแนนสูงสุดในด้านความคุ้มค่า 8.7 โดยมีคะแนนความสะอาด 8.1 และตำแหน่งที่ตั้ง 8.4 ที่ได้รับคะแนนสูง นอกจากนี้ กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในโรงแรมยังน่าสนใจอีกด้วย
ความสุขกลางเมืองในเขาค้อ
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ เป็นที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในกลางเมืองเขาค้อ โดยตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม โรงแรมนี้เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน ห้องพักที่สวยงามและสะอาดมาก มีการตกแต่งที่สวยงามและมีความเป็นส่วนตัว คุณสามารถสัมผัสกับความสงบเงียบและความเป็นธรรมชาติรอบๆ ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อได้อย่างเต็มที่ เมื่อออกจากโรงแรม คุณจะพบกับความสุขกลางเมืองที่เขาค้อมีให้บริการ มีร้านอาหารและร้านค้าที่หลากหลายให้คุณเลือก คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวเขาค้อได้ในตลาดสดท้องถิ่น หรือคุณอาจต้องการสัมผัสกับความสงบเงียบของวิถีชีวิตชาวบ้านที่อยู่รอบๆ ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
วิธีการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยัง ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
การเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยัง ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ ท่านสามารถเลือกใช้วิธีการเดินทางที่หลากหลายได้ ขึ้นอยู่กับความสะดวกสบายและเวลาที่ท่านมีอยู่ วิธีการที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดคือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ท่านสามารถเช่ารถหรือใช้บริการแท็กซี่หรือแอปพลิเคชันรถแท็กซี่ได้ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง โดยมีเส้นทางเดินทางดังนี้ จากสนามบินสุวรรณภูมิ ขับตรงไปทางทางหมายเลข 7 จนถึงทางแยกบ้านศรีสุราช ตรงไปตามทางหมายเลข 2 จนถึง ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
สถานที่ท่องเที่ยวรอบ ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีหลายสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจใกล้เคียง สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างหนึ่งคือ อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ที่นี่เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นแหล่งพักผ่อนที่เหมาะแก่การเดินป่าและการชมวิวที่ยอดเยี่ยม อีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจคือ พระตำหนักเขาค้อ ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเขาค้อ ที่นี่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ท้องถิ่นและชมสถาปัตยกรรมที่งดงามของพระตำหนักได้ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อย่างเช่น พิพิธภัณฑ์อาวุธฐานอิทธิ อนุสรณ์สถานเขาค้อ และน้ำตกศรีดิษฐ์ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามและสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาค้อได้
ร้านอาหารรอบๆ ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
รอบๆ ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อมีร้านอาหารหลากหลายที่น่าสนใจที่คุณสามารถเลือกใช้บริการได้ ตั้งแต่ร้านกาแฟอาหารไทย จนถึงร้านสเต็ก และอื่นๆ อีกมากมาย บางร้านที่คุณอาจสนใจได้รวมถึง Arabica Khaokho, Rai Chanram Restaurant, chill house cafe khaokho, GINO's CAFE, Big Coffee, The Balcony Khao Kho, S2 Steak House & Restaurant, Zaap@khoakho, Khurajintana ( Jintana kitchen ), และ Shabu
ราคาห้องโรงแรมใน ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ เปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องโรงแรมในเมืองเดียวกัน
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ เป็นที่พักที่มีราคาเฉลี่ยของห้องพักอยู่ที่ $101 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนในสถานที่ที่มีความสวยงามและบรรยากาศอันเงียบสงบของเขาค้อ นอกจากนี้ ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ร้านอาหาร และบริการอื่น ๆ เพื่อให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพักที่นี่ เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องโรงแรมในเขาค้อทั้งหมดที่อยู่ที่ $82 ต่อคืน ราคาของห้องโรงแรมใน ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ อยู่ในระดับที่สูงกว่าอย่างมาก ซึ่งสามารถอธิบายได้ด้วยคุณภาพของที่พักที่ดีกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวที่สวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบที่มีให้บริการใน ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องชื่นชม
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้า โดยมีคะแนนรวมอยู่ที่ 8.2 จากการรีวิวทั้งหมด ค่าความคุ้มค่าของที่พักได้รับคะแนน 8.1 แสดงถึงคุณภาพของห้องพักที่ดีและราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพ นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักได้รับคะแนน 7.8 โดยแสดงให้เห็นถึงความพร้อมใช้งานของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการ ความสะอาดของที่พักได้รับคะแนน 8.0 ซึ่งบ่งบอกถึงความสะอาดที่ดีของห้องพัก ทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจและประทับใจ สถานที่ตั้งของโรงแรมได้รับคะแนน 8.1 ซึ่งใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและสะดวกในการเดินทาง นอกจากนี้ ความสามารถในการบริการของพนักงานได้รับคะแนนสูงสุดถึง 9.1 ซึ่งแสดงถึงความพร้อมในการให้บริการที่ดีและเป็นมิตร
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ - Khao Kho
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ถังดับเพลิง
  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • สวน
  • ชายหาดส่วนตัว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในห้องพักทั้งหมด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียง/ชานเรือน
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ถังดับเพลิง
  • น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี)
  • ตู้เย็น
  • ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก
  • ฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โทรทัศน์จอแบน
 
สำหรับเด็กๆ
  • ห้องสำหรับครอบครัว
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
  • ชายหาดส่วนตัว
 
จอง ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ เดี๋ยวนี้ ...
แผนที ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ
 

ดูแผนที่ ไร่นุชชม รีสอร์ทเขาค้อ

เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นลิขสิทธิ์ของ © 2024 chiangdao.com