กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill - อุบลราชธานี - ประเทศไทย


กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill อุบลราชธานี

กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill - อุบลราชธานี


กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill
ที่อยู่: 399 ม.3 ถ.เลี่ยงเมือง ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี, ขามใหญ่, อุบลราชธานี, ไทย, 34000
ประเภทที่พัก: โรงแรม
 
ราคาและการจองห้องพัก กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill
- จองห้องพัก
ความคิดเห็น กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill คะแนนเฉลี่ย
8.0 จาก คะแนนเต็ม / 10 โดยผู้ใช้บริการ 91 คน ผ่านระบบอโกด้า
 

กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill

 
ข้อมูล กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill - Ubon Ratchathani
 
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท: รายละเอียดและบริการที่น่าตื่นเต้น
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเมืองอุบลราชธานี ภูมิภาคอีสานของไทย โรงแรมนี้มีบริการที่น่าตื่นเต้นและรายละเอียดที่น่าสนใจที่จะทำให้คุณต้องการมาพักที่นี่อย่างแน่นอน เวลาเช็คเอาท์ของโรงแรมคือ 12:00 นาฬิกา เพื่อให้คุณสามารถสนุกไปกับการเล่นและสำรวจเมืองได้อย่างเต็มที่ก่อนกลับบ้าน และเวลาเช็คอินของโรงแรมคือ 12:00 นาฬิกา เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นการผจญภัยของคุณในเมืองได้อย่างสบายๆ โรงแรมนี้มีนโยบายเกี่ยวกับเด็กที่ต้องการให้คุณทราบ โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กพักฟรี อาจมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ กรุณาติดต่อโรงแรมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายเกี่ยวกับเด็ก
สนุกสนานกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อนที่ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท เป็นที่พักผ่อนที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน ที่นี่มีสวนสวยงามที่สามารถเดินเล่นได้ร่วมสนุกกับคนในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงได้อย่างสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่สะอาดและกว้างขวางที่เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อนในช่วงเวลาว่าง สำหรับคนที่ชอบกิจกรรมที่มีแรงบันดาลใจอยู่มาก กิจตรงวิลล์ รีสอร์ทยังมีสนามกอล์ฟที่สวยงามและทันสมัยที่สามารถใช้ในการฝึกฝนทักษะของคุณได้
สะดวกสบายที่ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของคุณ โรงแรมมีบริการซักผ้า บริการห้องพัก อินเทอร์เน็ตไร้สายในบริเวณสาธารณะและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีบริการเก็บเอกสารสะสม ร้านสะดวกซื้อ และบริการทำความสะอาดห้องประจำวันอีกด้วย ที่พักนี้จะให้คุณรับประทานอาหารและพักผ่อนอย่างสะดวกสบายในทุกๆ วันของการเข้าพักของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งที่ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการขนส่งที่ทำให้คุณสามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักที่มีรถส่วนตัว และที่จอดรถนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้คุณสามารถเดินทางมาพักผ่อนที่กิจตรงวิลล์ รีสอร์ทได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายให้เลือกสรรค์ สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสัมผัสรสชาติอาหารท้องถิ่น สามารถเดินทางไปยังร้านอาหารในสถานที่ได้โดยง่าย หรือถ้าหากต้องการพักอยู่ในห้องพัก ก็สามารถสั่งอาหารผ่านบริการห้องอาหารในที่พักได้ นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักทุกวันเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย
สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นที่ขามใหญ่
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในเมืองขามใหญ่ อุบลราชธานี ที่มีการผสมผสานระหว่างความเป็นเมืองที่เจริญก้าวหน้าและวิถีชีวิตท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสานไทย การเดินทางไปยังกิจตรงวิลล์ รีสอร์ทสะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินอุบลราชธานี และใกล้กับสถานีรถไฟขามใหญ่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมายในพื้นที่ใกล้เคียง ขามใหญ่เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่นี่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์วิถีชีวิตของชาวอีสานได้อย่างใกล้ชิด คุณสามารถเยี่ยมชมวัดโบสถ์ที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ หรือพบกับการแสดงสากลที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสานไทย นอกจากนี้ยังมีการจัดงานเทศกาลท้องถิ่นที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจอย่างต่อเนื่องในตลอดทั้งปี
วิธีการเดินทางจากสนามบินถึง กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
สำหรับผู้ที่มีแผนที่จะเดินทางมาพักผ่อนที่ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ในเขต ขามใหญ่ อุบลราชธานี สิ่งแรกที่ต้องทำคือการเดินทางจากสนามบินไปยังที่พัก โดยมีทางเลือกหลายทางให้เลือกใช้ หากคุณมาจากสนามบินอุบลราชธานี สามารถเลือกใช้บริการรถแท็กซี่หรือแท็กซี่มอเตอร์ไซค์ที่จอดรออยู่นอกทางออกของสนามบิน ราคาจะไม่แพงมากและใช้เวลาเดินทางประมาณ 30-40 นาทีเท่านั้น แต่อาจมีการต่อรองราคากันได้ อีกทางเลือกหนึ่งก็คือการเช่ารถ ซึ่งสามารถทำได้ที่สนามบิน โดยมีบริการรถเช่าจากบริษัทชั้นนำให้เลือกใช้ การเช่ารถสะดวกและสะดวกสบาย สามารถขับรถเองมายังที่พักได้อย่างสะดวกสบาย
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงกิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจในพื้นที่ รวมถึง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลขามใหญ่ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ให้บริการด้านสุขภาพและการรักษาโรคอย่างครบวงจร นอกจากนี้ยังมี โลตัส เทสโก้ ที่เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหัวดอน ที่เป็นสถานพยาบาลสำหรับประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างสะดวกสบาย
สถานีขนส่งอุบลราชธานี และสถานีรถไฟอุบลราชธานีใกล้กับ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีขนส่งอุบลราชธานีและสถานีรถไฟอุบลราชธานี ทำให้การเดินทางไปมาสะดวกสบาย สถานีขนส่งอุบลราชธานีเป็นสถานีขนส่งสายหลักที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุบลราชธานี มีการเดินรถโดยสารประจำทางหลายสายที่ให้บริการไปยังจังหวัดและเมืองใกล้เคียง นอกจากนี้ยังมีบริการรถตู้สายต่างๆ ที่สามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆได้อีกด้วย สถานีรถไฟอุบลราชธานีเป็นสถานีรถไฟสายหลักที่ตั้งอยู่ในเมืองอุบลราชธานี สายรถไฟที่ผ่านสถานีนี้ไปยังจังหวัดและเมืองอื่นๆ มีหลายสายที่ให้บริการ การเดินทางไปยังกิจตรงวิลล์ รีสอร์ทจึงเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการรถแท็กซี่ รถเมล์ และรถตู้สาธารณะที่สามารถใช้ได้ในการเดินทางไปยังสถานีขนส่งอุบลราชธานี
ร้านอาหารรอบ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท มีร้านอาหารรอบๆ ที่สามารถตอบสนองความอร่อยของคุณได้อย่างดี ในระยะทางไม่กี่ก้าว คุณสามารถเดินไปถึง อุบลซีฟู๊ด ซึ่งเสิร์ฟอาหารทะเลสดใหม่และอร่อย ร้าน Kinn's the buta Khamyai Ubon ที่เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นคุณภาพสูง ร้าน Jazz Restaurant ที่มีบรรยากาศเพลงจากวงดนตรีสด ร้าน Estro's Club Sandwich ที่เสิร์ฟแซนวิชอร่อยและสดใหม่ ร้าน Ban Suan Coffee&Bagery ที่มีเมนูของหวานอร่อยมากมาย ร้าน Steak & Grill Restaurant Ubon ที่มีเนื้อสุกและอร่อย ร้าน Masita Ramyeon ที่เสิร์ฟราเมนราเมียนอร่อยและเผ็ดร้อน และร้าน J&A CUTE CAKE ที่มีเค้กหวานอร่อยเป็นเอกลักษณ์
สถานที่ช้อปปิ้งรอบ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับห้างเซ็นทรัลพลาซาอุบลราชธานี ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ให้บริการครบวงจร ที่นี่คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดังทั้งเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและร้านอาหารมากมายให้คุณสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่หลากหลายได้ในที่เดียว
ราคาเฉลี่ยของห้องพักที่กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
ห้องพักที่กิจตรงวิลล์ รีสอร์ทมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ $13 ต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าและสมเหตุสมผลสำหรับการพักผ่อนในเมือง อุบลราชธานี ถ้าเทียบกับราคาเฉลี่ยของห้องพักในเมืองเดียวกันซึ่งอยู่ที่ $30 กิจตรงวิลล์ รีสอร์ทเป็นตัวเลือกที่สมราคาและคุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศและความเป็นธรรมชาติของเมือง อุบลราชธานี
สิ่งที่ผู้เข้าพักรักเกี่ยวกับ กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท
กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอุบลราชธานี โดยผู้เข้าพักที่เข้าพักที่นี่มักตอบรับด้วยคะแนนสูง โดยมีคะแนนรวมอยู่ที่ 7.9 จาก 10 คะแนน ผู้เข้าพักเห็นคุณค่าของที่พักที่มีคะแนน 8.4 และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคะแนน 7.9 อยู่ในระดับที่ดี นอกจากนี้ ความสะอาดของที่พักที่มีคะแนน 8.1 และทำเลที่ตั้งที่มีคะแนน 8.5 ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง นอกจากนี้ บริการของพนักงานที่มีคะแนน 8.5 ยังได้รับความชื่นชมจากผู้เข้าพักอีกด้วย
 
 
สิ่งอำนวยความสะดวก กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill - Ubon Ratchathani
เอ็น. โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความถูกต้องในขณะที่เผยแพร่ แต่อาจไม่มีให้บริการอีกต่อไป หากสิ่งอำนวยความสะดวกใดจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณโปรดตรวจสอบเมื่อทำการจอง โปรดอย่าคิดว่าทั้งหมดรวมอยู่ในราคาห้องพักแล้ว
 
การเข้าถึง กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill
  • สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • รถเข็นเข้าได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
  • รถเข็นเข้าได้
 
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
  • ร้านสะดวกซื้อ
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)
  • สวน
  • บริการซักรีด
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • ห้องอาหาร
  • รูมเซอร์วิส
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น
  • ห้องอาหาร
  • รูมเซอร์วิส
 
การเดินทางและสถานที่น่าสนใจต่างๆ
  • ที่จอดรถ (ฟรี)
 
อินเทอร์เน็ต
  • Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)
  • Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
 
ภาษาที่สามารถใช้สื่อสาร
  • ภาษาไทย
 
การบริการและความสะดวกสบาย
  • ร้านสะดวกซื้อ
  • บริการทำความสะอาดรายวัน
  • บริการซักรีด
  • บริการรับฝากสัมภาระ
 
กิจกรรมต่างๆ หรือการผ่อนคลาย
  • สวน
 
จอง กิจตรงวิลล์ รีสอร์ท Kittrongvill เดี๋ยวนี้ ...